Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn bán Gervinho, Roma và Marseille vào cuộc

Thứ Sáu 12/07/2013 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đang nhận được những tín hiệu hết sức tích cực trong kế hoạch thanh lý Gervinho, khi mà cả AS Roma và Olympique Marseille đều cho thấy sự quan tâm giành cho tiền đạo 26 tuổi.

Gervinho gia nhập Arsenal vào Hè 2011 từ Lille với giá trị chuyển nhượng 11 triệu bảng. Từng là một trong số những tiền đạo xuất sắc tại Ligue 1, thế nhưng trong màu áo Pháo thủ, anh không thể hiện được nhiều điều. Premier League 2011/12, anh chỉ có được 4 bàn thắng sau 28 trận. Mùa giải vừa qua, thành tích của Gervinho tại giải đấu này cũng chỉ khá hơn một chút, với 5 pha lập công.


Rõ ràng Gervinho chưa đáp ứng được sự kì vọng từ HLV Arsene Wenger và NHM Arsenal. Hè 2013, với ngân quỹ chuyển nhượng dồi dào, Pháo thủ đang cho thấy tham vọng lớn trong kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao chất lượng như Higuain, Rooney hay Suarez. Và nếu một trong số những cái tên này cập bến Emirates, xem như tương lai của Gervinho tại Arsenal sẽ sớm kết thúc.



Gervinho góp phần đem về chiến thắng cho Arsenal
Roma hay Marseille, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Gervinho?

Nắm bắt được cơ hội này, Roma và Marseille đã có những động thái đầu tiên để tiếp cận Gervinho. Vừa qua, Giallorossi đã chính thức bổ nhiệm Rudi Garcia vào vị trí HLV trưởng đội bóng. Ông này chính là cựu HLV của Lille, và là người thầy của Gervinho trong 2 mùa giải từ 2009-2011. Nhà cầm quân người Pháp rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Olimpico và đó là lý do vì sao ông yêu cầu Roma chi 6,9 triệu bảng cho Gervinho.


Trong khi đó, Marseille lại chỉ muốn hỏi mượn Gervinho, kèm theo điều khoản mua đứt nếu như anh này thi đấu tốt. Tất nhiên điều này không thể làm hài lòng phía Arsenal, bởi Pháo thủ muốn bán ngay lập tức. Chính vì lý do đó mà có vẻ như Roma đang nắm đôi chút lợi thế trong thương vụ lần này.


Một vướng mắc cuối cùng có thể nảy sinh chính là mức lương của Gervinho. Hiện nay, anh đang nhận được mức đãi ngộ 50.000 bảng/tuần tại Emirates. Nhưng nếu đến Roma hoặc Marseille, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ phải chấp nhận giảm lương bởi đây là 2 CLB vốn không quá mạnh về tình hình tài chính.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X