Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mừng sinh nhật Ozil nhưng đăng ảnh ‘như đưa đám’

Thứ Năm 15/10/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay (15/10) là ngày sinh nhật lần thứ 32 của tiền vệ Mesut Ozil, người đang trở thành cái gai trong mắt của BLĐ Arsenal.
 

Ozil đón tuổi 32 trên ghế dự bị

 

Mới đây, Pháo thủ đã đăng bài chúc mừng sinh nhật tiền vệ người Đức bước sang tuổi 32, với dòng mô tả đơn giản ‘Happy Birthday, Mesut’. Cùng với đó, họ lại để bức ảnh Ozil trông khá nghiêm trọng và buồn bã. Một hành động chỉ để cho có.
 
Điều này khác hẳn với trang Twitter chính thức của những giải đấu châu Âu Champions League hay Europa League. 2 giải đấu thuộc UEFA đã đăng tải những clip độc đáo về những bàn thắng, pha kiến tạo đẹp của Ozil, cùng với đó là dòng chúc mừng sinh nhật ‘maestro’ (nhạc trưởng).

Arsenal mừng sinh nhật Mesut Ozil nhưng đăng ảnh như đưa đám hình ảnh
Bài đăng khá nhạt nhẽo mà Arsenal dành cho Mesut Ozil, không buồn kèm hashtag
 
Bởi vậy, có lý do để những fan hâm mộ tiền vệ tài hoa này tỏ ra không hài lòng với Arsenal, với những dòng bình luận: “Trông họ đăng cái bức ảnh tệ hại chưa kìa, có lẽ đây là dấu hiệu Ozil sẽ tiếp tục ngồi dự bị”.
 
Hiện nay, Mesut Ozil đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Arsenal. Cuối tháng 9 vừa qua, anh mới nhận thêm 8 triệu bảng tiền phí trung thành, và vẫn đang hưởng lương 350 nghìn bảng/tuần dù không làm gì.

Arsenal mừng sinh nhật Mesut Ozil nhưng đăng ảnh như đưa đám hình ảnh
Còn đây là động thái của Champions League/Europa League
 
Không được Mikel Arteta trọng dụng, Mesut Ozil phản ứng đầy tinh tế
Tiền vệ Mesut Ozil vừa đăng tải lên trang twitter cá nhân có 25 triệu người theo dõi những khoảnh khắc đẹp nhất dưới thời HLV Mikel Arteta.
Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X