Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thừa sức mua Zaha, chỉ đang dắt mũi dư luận

Thứ Bảy 06/07/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại sao Pháo Thủ vẫn quyết tâm theo đuổi một ngôi sao tấn công được CLB chủ quản Crystal Palace hét giá đến gấp đôi ngân sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này?

Arsenal chấm Wilfried Zaha là mục tiêu số một để nâng cấp hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Thời gian gần đây, Pháo Thủ thành London đã bắt đầu đàm phán với Crystal Palace và mạnh tay gửi lời đề nghị chiêu mộ béo bở trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, phía đối tác thủ đô thậm chí hét giá lên đến gấp đôi cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà, cốt yếu để xua đuổi hàng xóm và giữ chân trụ cột quan trọng của mình. Vấn đề là Arsenal chỉ được cấp 40-50 triệu bảng mua sắm mùa hè này, thế nên cũng khá khó hiểu khi họ vẫn quyết tâm theo đuổi thương vụ Zaha.

Arsenal mua Zaha từ Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua Zaha từ Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Song theo phóng viên nổi tiếng Kaveh Solhekol của Sky Sports, thương vụ chuyển nhượng Zaha không đơn giản như vậy mà còn theo kèm không ít góc khuất, đủ để Arsenal dễ dàng dắt mũi dư luận. Trên thực tế, vấn đề bao nhiêu tiền hoàn toàn phụ thuộc vào cách làm đàm phán của đội chủ sân Emirates.

“Có lẽ nhiều người đang thắc mắc vì sao Arsenal lại nỗ lực theo đuổi một cầu thủ được Crystal Palace hét giá lên đến 80 triệu bảng, trong khi họ chỉ có khoảng 40 triệu bảng mua sắm. Tuy vậy, Arsenal vẫn là một trong những CLB lớn và giàu nhất thế giới, thế nên nếu như đã muốn thì họ sẽ tìm đủ mọi cách để có thể làm được.”

“Ở đây chẳng phải ​Neymar với giá 300 triệu bảng mà là Zaha với tổng giá trị 70 triệu bảng, tôi tin chắc họ sẽ làm. Chúng ta đang bị dẫn dắt bởi thông tin Arsenal chỉ có 40 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè này. Arsenal có thể mua Zaha với giá 70 triệu bảng, tất nhiên không phải là bằng tiền mặt 100% mà thông qua một thỏa thuận nào đó với tổng trị giá tương đương.”

Thời điểm hiện tại, Zaha đang hội quân trên ĐTQG Bờ Biển Ngà để tham dự giải CAN 2019 được tổ chức tại Ai Cập. Cựu Quỷ Đỏ sẵn sàng nổi loạn để ra đi khi có thể sẽ kiên quyết không trở lại tập trung với Crystal Palace sau khi kết thúc giải đấu vô địch Châu Phi.

Arsenal đánh động, Zaha bắt đầu nổi loạn ở Crystal Palace
Đích thân người đại diện cũng như anh trai đã đăng đàn trên Twitter và công khai yêu cầu Crystal Palace giải thoát cho ngôi sao Bờ Biển Ngà vì bến mơ Arsenal.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X