Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua xong Trossard

Thứ Sáu 20/01/2023 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Arsenal đã đạt mọi thoả thuận để ký hợp đồng với Leandro Trossard từ Brighton.

Pháo thủ đã đạt thoả thuận chiêu mộ Leandro Trossard với giá 27 triệu bảng từ Brighton. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản tới hết mùa giải, bởi vậy Brighton buộc phải bán Trossard vào mùa đông này để tránh mất trắng.

Trước đó, người đại diện của Trossard cũng thừa nhận mối quan hệ không tốt đẹp của cầu thủ này với CLB: “Sau World Cup, Leandro đã xảy ra vấn đề với đồng đội, kể từ đó HLV không còn nói chuyện với cậu ấy nữa, điều đó rõ ràng không có lợi với bầu không khí tập thể và hiệu quả thi đấu.

Trossard
Leandro Trossard chuẩn bị trở thành người của Arsenal

Thật khó hiểu khi HLV không liên lạc trực tiếp với cầu thủ của mình trong 4 tuần. Chính ông ấy cũng thừa nhận rằng một cuộc chuyển nhượng là giải phải hợp lý nhất”.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Trossard sẽ sớm ký hợp đồng với Arsenal và cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra tại London. Hợp đồng đang được hoàn tất và nếu thuận lợi, cầu thủ người Bỉ thậm chí có thể kịp góp mặt trong trận đấu tiếp theo, khi Arsenal chạm trán Man United.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X