Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua xong Calafiori

Thứ Tư 24/07/2024 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, nguồn tin uy tín bậc nhất nước Anh David Ornstein đã xác nhận Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ người Italia Riccardo Calafiori.

Cụ thể, mọi điều khoản đã được chốt và Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ trung vệ người Italia. Calafiori sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng và chính thức khoác áo Pháo thủ.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ 22 tuổi sẽ kịp tham gia tour du đấu mùa hè tại Mỹ cùng đội bóng mới. Xuất thân từ vị trí hậu vệ cánh trái, Riccardo Calafiori có thể chơi ở vị trí trung vệ và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Arsenal, đội về nhì Premier League mùa giải vừa qua.

Arsenal mua xong Calafiori 1
Arsenal chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori

Sau kỳ EURO ấn tượng trên nước Đức, Calafiori đã chờ đợi để gia nhập Arsenal. Dù điều khoản cá nhân đã được hoàn tất, tuy nhiên rắc rối của thương vụ nằm ở điều khoản hưởng 50% của đội bóng cũ Basel. Ở mùa giải vừa qua, Calafiori góp công lớn giúp CLB chủ quản Bologna cán đích ở vị trí tham dự Champions League. Với phong độ ấn tượng, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia Italia, bao gồm Juventus, nhưng Arsenal với sức mạnh tài chính đã giành chiến thắng trong thương vụ.

HLV Mikel Arteta gần đây đánh giá cao tầm quan trọng của công tác chuyển nhượng, trong việc cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải mới. Với sự bổ sung Riccardo Calafiori, Arsenal đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X