Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt xong người thay Emiliano Martinez

Thứ Tư 16/09/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của Guardian cho hay, thủ môn Runar Alex Runarsson của Dijon đã thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Arsenal và đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Arsenal sắp có thủ môn mới


Emiliano Martinez đã quyết định sẽ chia tay Arsenal để cập bến Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1992 đã gửi lời chia tay đội bóng thành London. Thực ra HLV Mikel Arteta muốn giữ thủ thành người Argentina, nhưng anh muốn rời đi để bắt chính thay vì ngội dự bị cho Leno.
 
Arsenal sắp có thủ môn Runar Alex Runarsson hình ảnh

Arsenal đang ở rất gần Alex Runarsson


Với việc Emiliano Martinez rời đi, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Thủ môn Runar Alex Runarsson của Dijon nhanh chóng lọt vào tầm ngắm Pháo thủ. Thủ thành này đang duy trì phong độ ổn định trong màu áo CLB, anh ra mắt ĐTQG Iceland từ năm 2017 và có 5 lần ra sân từ đó đến nay.

Runar Alex Runarsson được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và chuyền bóng, anh sẽ là lựa chọn dự phòng cho Bernd Leno ở Arsenal. Thủ môn 25 tuổi người Iceland dự kiến sẽ cập bến Emirates trong tuần này.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận khả năng thành công của thương vụ này trên Twitter cá nhân, khi được một cổ động viên Arsenal đặt câu hỏi, ông trả lời: "Alex Runarsson sẽ đến Arsenal thay thế Emiliano Martinez, thương vụ này đã được báo cáo vài ngày trước".

Để hy vọng có được chữ ký của thủ thành sinh năm 1995, Arsenal chỉ phải bỏ ra 2 triệu bảng, số tiền không đáng kể so với 20 triệu bảng họ dự kiến sẽ bỏ túi từ việc bán Martinez.

Đội bóng thành London vừa có màn ra mắt Premier League 2020/21 thành công, họ đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách và tạm thời dẫn đầu trên BXH sau vòng 1.

Người hùng FA Cup xác nhận rời Arsenal
Thủ thành Emiliano Martinez đã gửi đi thông điệp chia tay Arsenal sau khi bị gạt khỏi đội hình của Pháo thủ dù đã thể hiện tốt cuối mùa giải trước.
Aubameyang CHÍNH THỨC đưa ra quyết định về tương lai
Pierre-Emerick Aubameyang đã ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal, chấm dứt những tin đồn có thể ra đi.
Lampard bị chỉ trích vì quyết định chuyển nhượng sai lầm
Cựu cầu thủ Paul Merson đã chỉ trích Chelsea vì quyết định để Willian gia nhập kình địch Arsenal ở Premier League.
Tiểu sử cầu thủ Hector Bellerin
Hector Bellerin là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, hiện đang chơi cho CLB Arsenal và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X