Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35 triệu bảng mua hàng thải M.U thay Sanchez

Chủ Nhật 12/11/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal chuẩn bị chi ra 35 triệu bảng để ký hợp đồng với Wilfried Zaha, người được cho là sẽ thế vị trí do Sanchez để lại.

Đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. Pháo thủ đã bất lực trong việc thuyết phục cầu thủ người Chile gia hạn, bởi mức lương mà anh đòi hỏi là quá cao. Bản thân cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã không mặn mà với việc gia hạn với đội chủ sân Emirates, từ đầu mùa giải này những màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng. Arsenal sẽ phải bán Sanchez vào tháng 1 tới nếu không muốn mất trắng anh vào Hè 2018, hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này.
Arsenal mua Wilfried Zaha thay Sanchez hinh anh
Sanchez sắp rời Arsenal
Trong trường hợp bán Sanchez, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo The Sun, Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với Wilfried Zaha, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace. Zaha được đánh giá rất cao, anh từng có thời gian thi đấu cho M.U nhưng không thành công. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Palace, anh vừa trở lại sau chấn thương và ngay lập tức giúp đội bóng của mình giành điểm, qua đó thắp sáng cơ hội trụ hạng.
HLV Mourinho gây sức ép với M.U vụ chiêu mộ sao Arsenal
Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã gây sức ép với Ban lãnh đạo M.U khi yêu cầu đội bóng chiêu mộ tiền vệ Ozil hoặc ông sẽ tới PSG.
Wilfried Zaha của Crystal Palace được đánh giá rất cao về mặt kỹ thuật cũng như tốc độ và khả năng qua người. Mùa này dù dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài, song anh vẫn có được 2 bàn sau 5 trận. Mùa trước anh cũng chơi ấn tượng với 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Với những tố chất của mình, Zaha hoàn toàn phù hợp với Arsenal. Vấn đề ở chỗ Pháo thủ sẽ không dễ để có cầu thủ này.
Arsenal mua Wilfried Zaha thay Sanchez hinh anh 2
Arsenal nhắm Wilfried Zaha thay Sanchez
Roy Hodgson muốn BLĐ Crystal Palace giữ những cầu thủ quan trọng để phục vụ mục tiêu trụ hạng, bởi vậy họ sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Để nuôi hy vọng có ngôi sao 25 tuổi, Arsenal chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1992 mức lương cao hơn ở Palace khá nhiều. Đội bóng thành London cho rằng việc Palace đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League là một trong những lý do khiến Zaha không hài lòng và sẵn sàng rời CLB.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X