Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thèm khát sát thủ mới nổi của La Liga

Thứ Sáu 05/06/2015 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ nhiều tờ báo lớn trên thế giới, Arsenal đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ tiềm năng Luciano Vietto của CLB Villarreal.
Arsenal them khat sat thu moi noi cua La Liga hinh anh
Sao trẻ của Villareal đang khiến nhiều ông lớn phát sốt
Tài năng trẻ người Argentina, Luciano Vietto là một trong những phát hiện lớn nhất mùa giải 2014-2015 của La Liga. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo "Tàu ngầm vàng" sau bản hợp đồng chuyển nhượng từ CLB quê nhà Racing Club hồi mùa hè 2014, tiền đạo 21 tuổi này lập tức gây ấn tượng với 20 bàn thắng cho đội bóng trên tất cả các đấu trường.
Vietto còn hợp đồng với Villarreal đến tận ngày 30/6/2019, nên CLB không muốn mất anh từ bây giờ. Tuy vậy, đại diện của cầu thủ này, ông Cyterszpiler cho biết Vietto sẽ rời Villareal ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay nếu điều kiện thuận lợi.
Được biết, đội bóng Tây Ban Nha đã chi 5,5 triệu euro để có sự phục vụ của Vietto. Sau một mùa giải vô cùng thành công, chủ tịch của đội chủ sân Estadio El Madrigal tuyên bố sẽ chỉ để tiền đạo trẻ này ra đi với mức giá tối thiểu 30 triệu euro. Phong độ ghi bàn tuyệt vời của Vietto cùng với bản hợp đồng vẫn còn thời hạn 4 năm giúp cho Villareal nắm đằng chuôi trong việc thương lượng giá cả.
Trong mùa giải vừa qua, không ít lần HLV Arsene Wenger đã cử các tuyển trạch viên lặn lội sang Tây Ban Nha để xem giò cầu thủ này. Được biết "Pháo thủ" sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đưa Vietto về sân Emirates. Nếu muốn thương vụ này thành công, đội bóng Anh sẽ cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Bởi hai đội bóng thành Madrid cũng như một ông lớn khác của Premier League là Liverpool đang theo dõi từng động thái của Vietto và sẵn sàng vào cuộc bất cứ lúc nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X