Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe gây thất vọng, Arsenal nhắm sao Real nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 18/10/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Lucas Vazquez vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Lucas Vazquez


Hè năm nay, Real Madrid chi hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ. Đội bóng thành Madrid đưa về nhiều ngôi sao tấn công chất lượng, bởi vậy họ sẵn sàng thanh lý những cầu thủ không được đánh giá quá cao. Real Madrid muốn bán Lucas Vazquez ở Hè 2019, song không có đội bóng nào đáp ứng đủ số tiền 35 triệu bảng mà Los Blancos yêu cầu.

Arsenal muốn mua Lucas Vazquez vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal quan tâm Vazquez


Real Madrid đang hướng tới kế hoạch thanh lọc đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đội chủ sân Bernabeu đang cần loại thải bớt một vài ngôi sao không mang lại đóng góp lớn để giải phóng bớt không gian và quỹ lương hiện tại, và Vazquez tiếp tục được đưa vào danh sách thanh lý.

Theo Don Balon, Real Madrid chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ Vazquez. Los Blancos đã có nhiều cầu thủ tốt bên cánh phải, bởi vậy họ không cần sự có mặt của ngôi sao 28 tuổi. Mới nhất, theo El Desmarque, Arsenal muốn mua Lucas Vazquez vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Đội chủ sân Emirates đang cần một nhân tố có thể san sẻ bớt gánh nặng nơi hành lang phải cho Nicolas Pepe, HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của tiền vệ sinh năm 1991, ông muốn làm việc với cầu thủ này ở sân Emirates.

Arsenal sẵn sàng chi đủ 25 triệu bảng như phía Real Madrid yêu cầu. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ 28 tuổi, đội bóng thành London có thể sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với hai CLB khác, AS Roma và Bayer Leverkusen ở phiên chợ Đông tới đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X