Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đẩy mạnh việc chiêu mộ hàng thải M.U vào tháng 1

Thứ Bảy 30/12/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, tiền vệ Wilfried Zaha là mục tiêu số 1 của Arsenal trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi.

Khả năng tiền đạo Alexis Sanchez chia tay Arsenal vào tháng 1 tới đang là rất cao. Ngôi sao người Chile nhất quyết không ký hợp đồng mới nếu không được tăng lương gấp đôi những gì đang nhận ở thời điểm hiện tại. Đội bóng thành London nhất quyết không đáp ứng đòi hỏi đó và họ đã lên kế hoạch để cầu thủ 29 tuổi ra đi vào tháng 1 tới. Đội chủ sân Emirates chấp nhận bán Sanchez nếu có đội bóng nào chịu chi ra 35 triệu bảng. Hiện Man City, Real và PSG đang là 3 cái tên muốn có cầu thủ sinh năm 1988 nhất.
Arsenal mua tien ve Wilfried Zaha thay the Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Sanchez là một trong những cầu thủ quan trọng hàng đầu của Arsenal, bởi vậy họ sẽ phải tìm người thay thế nếu để anh ra đi. Theo Daily Mail, tiền vệ Wilfried Zaha là mục tiêu số 1 của Arsenal trong trường hợp ngôi sao người Chile rời sân Emirates. Zaha là cái tên không hề xa lạ với NHM bóng đá Anh, cầu thủ sinh năm 1992 đã có một khoảng thời gian chơi bóng khá dài ở Premier League. Anh chơi không thành công trong màu áo M.U nhưng lúc này đang là trụ cột của Crystal Palace.
Nhiều ngôi sao của Arsenal chán ngán với Alexis Sanchez
Theo tờ Daily Mail, một số trụ cột của Arsenal đã chán ngán với thái độ của tiền đạo Alexis Sanchez.
Kể từ khi trở lại sau chấn thương tiền vệ Zaha đang chơi cực tốt, anh là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong kế hoạch của HLV Roy Hodgson. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi là một trong những lý do giúp đội chủ sân Selhurst Park thăng hoa và thoát khỏi nhóm xuống hạng. Tính đến thời điểm hiện tại Zaha đã có 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu gần nhất gặp Pháo thủ, cầu thủ này chơi rất tốt và điều đó càng khiến Wenger tỏ ra ấn tượng.
Arsenal day manh viec chieu mo hang thai MU vao thang 1 hinh anh 2
Arsenal chốt Zaha thay Sanchez
Với việc đã có thời gian thi đấu ở Premier League, Wilfried Zaha của Crystal Palace sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Với tốc độ và kỹ thuật tốt, HLV Wenger tự tin có thể nâng tầm đẳng cấp của cựu sao M.U. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ để có cầu thủ này. Palace sẽ không nhả ngôi sao của mình với giá tối thiểu 25 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X