Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35 triệu bảng mua thủ môn của Sunderland

Thứ Bảy 24/12/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin từ Standard, Arsenal sẽ chi đến đến 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford của Sunderland.

 

Từ khi Petr Cech tới Arsenal, hàng thủ của đội chủ sân Emirates đã được nâng cấp đáng kể. Với đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của mình, cầu thủ người Séc đang chơi rất tốt trong màu áo Pháo thủ. Mùa giải vừa qua, cựu sao Chelsea nhận danh hiệu Găng tay vàng khi là người có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu. Những đóng góp của Cech giúp Arsenal có được vị trí Á quân. Mùa này, Cech tiếp tục chơi ổn định. Anh vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại.
Arsenal mua Thu mon Jordan Pickford cua Sunderland hinh anh
Arsenal muốn có Jordan Pickford
Dù Cech đang có phong độ tốt, nhưng năm nay anh đã 34 tuổi. Ngôi sao người Séc không còn thi đấu đỉnh cao được quá lâu nữa. Bản thân cầu thủ này cũng thừa nhận anh muốn dành cho gia đình của mình nhiều thời gian hơn. Arsenal vẫn còn đó David Ospina, nhưng dường như cầu thủ người Colombia không được tin tưởng. Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch tìm người thay thế Cech.
Tiết lộ thời điểm HLV Wenger gia hạn với Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger cho biết ông có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng Tư năm sau.
Theo tin từ Standard, Arsenal sẽ chi đến đến 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford của Sunderland. Cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo “Mèo đen”. Những thống kê chỉ ra rằng Pickford là một trong 3 thủ môn có số lần cản phá nhiều nhất Premier League mùa này. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn này, có lẽ đội chủ sân Ánh sáng sẽ còn tụt sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng. Arsenal dự định chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là một con số cực lớn với một thủ môn và gần như Sunderland không thể từ chối.
Arsenal mua Thu mon Jordan Pickford cua Sunderland hinh anh 2
Arsenal dự định chi 35 triệu bảng cho Jordan Pickford
Tại vòng 18 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp West Brom. Pháo thủ đang gây thất vọng khá lớn trong thời gian gần đây khi để thua Everton và Man City cùng với tỉ số 1-2. Với những thất bại này, đội chủ sân Emirates đã tụt xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Thầy trò Wenger buộc phải đánh bại West Brom nếu muốn tiếp tục bám đuổi The Blues trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng đây cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi West Brom chơi phòng ngự phản công rất khó chịu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X