Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua thêm tiền đạo nếu hụt Mikel Merino

Thứ Sáu 16/08/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, Arsenal có thể chuyển hướng sang mua tiền đạo nếu không có được chữ ký của tiền vệ Mikel Merino.

Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại, Mikel Merino từ Real Sociedad là mục tiêu số 1 của Pháo thủ. Cầu thủ vừa vô địch Euro 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao.

Đội bóng nước Anh đã đàm phán và hoàn tất các điều khoản cá nhân với Merino. Các cuộc đàm phán giữa họ với Real Sociedad đang diễn ra, nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng, nhưng đại diện của La Liga muốn ít nhất 30 triệu bảng. 

Arsenal van dang theo duoi Mikel Merino
Arsenal vẫn đang theo đuổi Mikel Merino

Các cuộc đàm phán sẽ được tiếp tục để tìm ra giải pháp trong những ngày tới. Theo nhà báo Dean Jones, Arsenal có thể chuyển hướng sang mua tiền đạo nếu không có được chữ ký của tiền vệ Mikel Merino. Ông tiết lộ: 

“Arsenal đã có một hậu vệ đa năng, ưu tiên hàng đầu của họ là mua thêm tiền vệ trung tâm. Họ đã xác định được những mục tiêu cụ thể. Tôi vẫn tin rằng đó sẽ là Merino, nhưng nếu không phải là anh ấy, họ sẽ đi và ký hợp đồng với một cầu thủ khác, và có thể là một tiền đạo.”

Victor Osimhen hay Viktor Gyokeres được đồn đoán với Arsenal ở vị trí tiền đạo, nhưng Pháo thủ có thể sẽ phải chi nhiều tiền cho các thương vụ này. Ivan Toney là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn, Brenford có thể bán ngôi sao của mình với mức phí 40 triệu bảng, lý do là bởi chân sút người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X