Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tân binh thứ hai từ Nga

Thứ Hai 12/06/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng tiếp theo của Pháo Thủ thành London trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Khi biết bao đồn đoán về những mục tiêu quen mặt có thể cập bến Emirates vẫn nhan nhản trên các mặt báo, Arsenal có thể gây bất ngờ khi xúc tiến một thương vụ hoàn toàn mới mẻ. Theo tin chuyển nhượng hè 2017, Pháo Thủ thành London đang chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận 10 triệu bảng đàm phán với CSKA Moscow trong kế hoạch chiêu mộ Aleksandr Golovin, tiền vệ trẻ tài năng 21 tuổi của bóng đá Nga.

Arsenal don tan binh thu hai tu Nga  hinh anh
Sau hậu vệ Kolasniac, tiền vệ Aleksandr Golovin có thể trở thành tân binh thứ hai của Arsenal trong mùa hè này

Nếu nối gót tân binh Sead Kolasinac cập bến Emirates, Golovin được dự đoán sẽ xứng tầm thay thế Santi Cazorla, trụ cột đã 32 tuổi với cảnh bị chấn thương hành hạ liên miên. Ngôi sao người Nga được đánh giá cao ở sự đa năng của mình ở tuyến giữa. Bên cạnh sở trường là tiền vệ trung tâm, Pháo Thủ tiềm năng này còn có thể chơi ở vị trí đánh chặn phòng ngự, thậm chí dạt cánh bám biên trái hay cả vai trò của một hộ công số 10.

Những thông số trong mùa giải vừa qua của Golovin cũng tương đối ấn tượng, tiêu biểu với 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 37 trận đấu ùa này sau 37 trận có 3 bàn và 4 kiến tạo. Theo các chuyên gia, sao trẻ 21 tuổi sở hữu nền tảng kỹ thuật, kỹ năng và nhãn quan chuyền bóng đều tốt, bên cạnh sự hỗ trợ phòng ngự hiệu quả với tỷ lệ tắc bóng thành công cao nhất nước Nga. Golovin chỉ bị hạn chế ở khả năng không chiến và cũng khó có thể trách anh với chiều cao 1m80 không quá nổi trội.

Được biết, Golovin có thể phải kiên nhẫn chờ màn ra mắt trong màu áo Arsenal của mình trong tầm nửa năm tới, nếu anh chính thức gia nhập và ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. HLV Arsene Wenger dự tính để tiền vệ 21 tuổi tiếp tục ở lại CSKA Moscow theo dạng cho mượn, hoặc cho đi học việc Hull City nhằm làm quen với môi trường bóng đá Anh. Cơ hội tích lũy kinh nghiệm cùng “Bầy hổ” sẽ đếm dồi dào cho Golovin bởi sự hiện diện của HLV Leonid Slutsky, thầy cũ của anh ở CSKA Moscow.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X