Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một mục tiêu thay Petr Cech của Arsenal lộ diện

Chủ Nhật 27/05/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Sergio Rico của Sevilla để thay thế Petr Cech đã lớn tuổi. Ban đầu, Pháo thủ nhắm tới Bernd Leno song thương vụ này đang gặp trục trặc.

Arsenal có điểm yếu thủ môn


Trên lý thuyết, Arsenal có 2 thủ môn đều được đánh giá cao là Petr Cech và David Ospina. Tuy nhiên, sự thật không hẳn như vậy. Ở mùa đầu tiên sau khi chuyển tới từ Chelsea, Cech bắt rất hay và là trụ cột của Pháo thủ. Nhưng ở 2 mùa qua, tuổi tác đã khiến người gác đền CH Séc suy giảm phong độ.

Cech ngày một chậm chạp hơn và những sai lầm xuất hiện liên tục. Trong khi đó, Ospina hiếm khi duy trì được phong độ ổn định. Anh có những pha cản phá xuất thần nhưng đôi khi lại xử lý như một thủ môn nghiệp dư.

Arsenal muốn mua Sergio Rico của Sevilla hình ảnh
Cech không còn ở phong độ đỉnh cao

Bộ đôi nói trên không thể giúp Arsenal có một hàng thủ vững chắc. Họ để lọt rất nhiều bàn thua đáng tiếc trong 2 mùa giải vừa qua và ảnh hưởng tới thành tích chung. Đó là một trong những nguyên nhân đáng kể khiến Pháo thủ không thể vào tốp 4 Premier League trong 2 mùa liên tiếp.


Muốn mua Sergio Rico


Nhu cầu tìm một thủ môn mới của Arsenal là hiện hữu. HLV Unai Emery biết rõ điều đó. Mục tiêu số 1 của ông là chiêu mộ Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Arsenal đàm phán với Leno từ vài tháng qua nhưng chưa nhận được cái gật đầu của tuyển thủ Đức.

Leno hiện đang nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng lớn. Ngoài Arsenal, những Liverpool và Atletico Madrid cũng muốn có chữ ký của người gác đền 26 tuổi. Emery không muốn tình trạng nhùng nhằng kéo dài và thêm vào danh sách một mục tiêu mới: Sergio Rico của Sevilla.

thu mon Sergio Rico

Arsenal muốn mua Sergio Rico của Sevilla


Arsenal muốn mua Sergio Rico hoàn toàn hợp ý HLV mới Emery. Họ từng có thời gian hợp tác tại Sevilla trong 2 mùa 2014/15 và 2015/16. Chính Emery là người đưa Rico lên đội 1 của Los Hispalenses và dành sự tin tưởng cho anh từ khi mới 20, 21 tuổi.

Đến nay, vị trí của Sergio Rico tại Sevilla đã không còn được bảo đảm. Thủ thành 24 tuổi mất vị trí số 1 vào tay David Soria trong nửa cuối mùa vừa qua và chưa biết có được trở lại bắt chính hay không. Đây là thời điểm thích hợp để Arsenal chiêu mộ Rico. Sevilla cũng không có ý định giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá thông qua việc để ý một số cái tên như Fernando Pacheco (Alaves), Yassine Bounou (Girona) và Roberto Jiménez (Espanyol)…

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal tích cực đàm phán chiêu mộ “hàng thải” Juventus
Arsenal đàm phán hợp đồng với Lichtsteiner và sẵn sàng mời anh hợp tác trong vòng 2 năm. Hậu vệ 34 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Juventus mùa hè này và không tốn...
Arsenal nài nỉ RB Leipzig nhượng lại sao bị thất sủng
Thông tin Arsenal muốn mua Emil Forsberg đã không còn mới. Mùa hè này, Pháo thủ lại liên hệ để RB Leipzig nhượng lại tiền vệ không còn được họ trọng dụng.
Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Roma
Arsenal muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma, ngôi sao người Italia cũng đang lọt vào tầm ngắm của M.U.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X