Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng đầu tiên của Arteta ở Arsenal trị giá 30 triệu bảng?

Thứ Sáu 20/12/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Daniele Rugani của Juventus, HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa về trung vệ sinh năm 1994 ở phiên chợ Đông 2020.

Arsenal chi 30 triệu bảng mua Daniele Rugani


Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không thành công. HLV Unai Emery đã bị sa thải sau thành tích tệ hại của CLB, HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg cũng đang không chứng tỏ được gì nhiều. Hàng thủ đang là vấn đề lớn đối với đội bóng thành London.
 
Arsenal muốn mua Daniele Rugani của Juventus hình ảnh

Arsenal mua Rugani vào tháng 1 năm 2020


Theo nhiều nguồn tin, Mikel Arteta sắp được bổ nhiệm dẫn dắt Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha thậm chí đã lên kế hoạch mua sắm cầu thủ, HLV 37 tuổi muốn đưa về ít nhất 1 cầu thủ ở phiên chợ Đông 2020, ông ưu tiên nâng cấp hàng thủ.

Arsenal muốn mua Daniele Rugani của Juventus, HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa về trung vệ sinh năm 1994 ở phiên chợ Đông 2020.

Ở Hè 2019, Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có trung vệ 25 tuổi, nhưng HLV Sarri từ chối bán ngôi sao của mình. Mùa giải năm nay, Rugani không được trọng dụng, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Juventus cũng đã sẵn sàng bán cầu thủ người Italia.

Theo Daily Star, Juventus đã quyết định sẽ giữ chân Merih Demirus, bởi vậy họ cho phép Rugani được ra đi vào tháng 1 năm 2020. Đội bóng của Serie A yêu cầu 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền này. 

Daniele Rugani có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Mikel Arteta tại Arsenal, cầu thủ 25 tuổi mặc dù không được trọng dụng ở Juventus nhưng vẫn là một lựa chọn được đánh giá tương đối cao. Sự có mặt của Rugani sẽ giúp Arteta có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ, và nhiều khả năng ông sẽ đẩy đi Mustafi. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X