Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua Quintero: Dấu chấm hết cho Cazorla?

Thứ Sáu 01/08/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dư luận đang đồn ầm lên rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Juan Quintero từ FC Porto và nếu thông tin này là sự thật, thì Santi Cazorla dường như đã rộng cửa rời khỏi Emirates.

Mọi chuyện xuất phát từ thông báo của trên trang Twitter của Maria Elena Chavarro, người đại diện của Juan Quintero vào hôm thứ Năm (31/7): "Hôm nay, @juanferquinte10 (Juan Quintero) đến Anh để kí một hợp đồng với Arsenal với giá 20 triệu euro (tương đương 15,8 triệu bảng) từ Porto FC. Xin chúc mừng".

 

Hiện chưa rõ độ chính xác của thông tin này tới đâu nhưng có thể khẳng định, nếu chiêu mộ thành công Quintero, Arsenal đã có một trong những ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới. Quintero năm nay 21 tuổi, chơi ở vị trí hộ công, sở hữu tốc độ, kĩ thuật, sự điềm tĩnh, nhãn quan chiến thuật tốt. Ở World Cup 2014 vừa qua, anh thi đấu khá hay và ghi bàn trong chiến thắng của ĐT Colombia trước Bờ Biển Ngà.

Nói về tài năng của Quintero, trung vệ tân binh Rio Ferdinand của QPR từng nhận xét cách đây 1 năm: "Tôi đã xem giải U20 thế giới và tôi thực sự ấn tượng với một chàng trai mang tên (Juan) Quintero thi đấu cho ĐT Colombia. Cách cậu ấy khống chế bóng bạn sẽ không thể thấy ở một cầu thủ trẻ đồng trang lứa tại Anh".

Nhiều đánh giá cho rằng, việc Arsenal chiêu mộ Quintero là sự chuẩn bị cho việc chia tay tiền vệ 29 tuổi Santi Cazorla. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Atletico Madrid. Mặc dù Quintero được cho là đang trên đường đến London (Anh) nhưng một người đại diện khác của anh là ông Ricardo Calleri thì lại khẳng định, Porto sẽ không bán trừ phi Arsenal chịu chi tiền mua lại hợp đồng.

"Porto sẽ không bao giờ nói đến chuyện bán Quintero. Có rất nhiều CLB của Anh và Tây Ban Nha thích cậu ấy, nhưng họ sẽ phải đáp điều khoản mua đứt hợp đồng", Calleri kết luận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X