Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal mua Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ

Thứ Năm 20/08/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định Arsenal đã không sai khi mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.

Người đứng đầu đội bóng Pháp tiết lộ đã từ chối những đề nghị còn khủng khiếp hơn cho người mà ông tin còn có thể tốt hơn.

Arsenal mua về Pepe

Arsenal đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình để mang về Nicolas Pepe vào mùa hè năm 2019. Nhưng 72 triệu bảng mà Pháo thủ bỏ ra chưa lập tức được đền đáp.

Tiết lộ Arsenal mua Nicolas Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ hình ảnh
Nicolas Pepe chơi không quá ấn tượng ở Arsenal

Pepe gặp khó khăn trong mùa đầu tiên ở sân Emirates. 8 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 42 trận trên mọi đấu trường không nói lên hết màn trình diễn tầm tầm của anh khi thi đấu.

Không thiếu những câu hỏi, sự châm biếm dành cho Arsenal trong thương vụ với Pepe. Tuy nhiên, sếp cũ Lopez tin rằng tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ tiến bộ hơn theo thời gian và Pháo thủ vẫn còn hời chán.

Lopez có tiết lộ sốc

Lopez nói với talkSPORT: “Arsenal đã thực hiện một thương vụ quái đản. Họ có một cầu thủ mà nhiều đội khác muốn và có những đội sẵn sàng trả nhiều tiền hơn họ. Chính đại diện của Pepe đã đề nghị chúng tôi để cậu ấy đến Arsenal.”

“Vì vậy, chúng tôi chấp nhận trả ít tiền hơn một chút so với số tiền có được từ đội khác. Một số người trong cuộc biết điều đó và đã công khai chuyện này. Tôi muốn khẳng định lại: chúng tôi đã không bán Pepe cho đội trả giá cao nhất.”

Nicolas Pepe
Sếp cũ tin anh sẽ tỏa sáng nhiều hơn

Lopez nói thêm về một cầu thủ mà mình kỳ vọng sẽ phát triển tại sân Emirates: “Điều quan trọng nữa là tài năng luôn ở trong một con người và bạn không thể lấy nó đi. Pepe là một cầu thủ trẻ và có hiệu suất lớn hơn dựa trên những người tin tưởng. Mang đến cho cậu ấy cơ hội nhưng cũng là trách nhiệm.”

“Tôi sẽ không đặt câu hỏi về mặt chiến thuật, rằng Pepe đã chơi như thế nào trong mùa giải. Những gì tôi sẽ nói là những điều tốt nhất của cậu ấy vẫn chưa đến. Khi mới đến Lille, trong 6 tới 7 tháng đầu tiên, cậu ấy thậm chí không ở mức trung bình.”

“Nhưng bạn thấy tài năng thoáng qua trong đó. Cậu ấy có những tiến bộ trong nửa sau mùa giải và thực sự tỏa sáng trong mùa thứ 2. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy có thể làm điều tương tự.”

“Tôi không đùa khi nói rằng Arsenal đã có một hợp đồng tốt. Những đội khác sẵn sàng trả nhiều hơn và một khi phát huy được hết tiềm năng, cậu ấy sẽ là chìa khóa để họ cải thiện vị trí trên BXH Premier League.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X