Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal chuyển hướng sang Ismaila Sarr và Moise Kean

Thứ Hai 22/07/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal muốn mua Moise Kean của Juventus, họ cũng đưa Ismaila Sarr của Rennes vào tầm ngắm.

Arsenal quan tâm Moise Kean


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Moise Kean đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Juventus. Ngôi sao 19 tuổi này ra sân 13 lần, trong đó có 5 lần đá chính nhưng ghi tới 6 bàn. Moise Kean là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh hay trung phong đều tốt.
 
Chuyển nhượng Arsenal mua Moise Kean và Ismaila Sarr hình ảnh

Arsenal muốn mua Moise Kean


Điểm mạnh của tiền đạo đang khoác áo Juventus là tốc độ và khả năng càn lướt, kỹ năng dứt điểm của cầu thủ sinh năm 2000 cũng rất đa dạng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Moise Kean được nhiều đội bóng lớn quan tâm. PSG, Inter Milan và Everton muốn có cầu thủ của Juventus.

Mới nhất, chuyển nhượng Arsenal quan tâm Moise Kean. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports, Pháo thủ ấn tượng với tài năng của cầu thủ 19 tuổi và muốn đưa anh về Emirates, họ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Juventus được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Italia nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn 25 đến 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. Với việc cầu thủ 19 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Juventus có thể hét giá cao cho sao trẻ của mình.

Trước đó Juventus đã từ chối để Moise Kean cập bến Sevila theo dạng cho mượn, đội bóng của Italia chỉ muốn bán đứt ngôi sao của mình. Về phía Moise Kean, anh mong muốn được thi đấu thường xuyên, cầu thủ người Italia cũng muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng của Italia.

Tuy nhiên, Allegri đã ra đi, HLV Sarri được cho là không đánh giá cao tài năng của sao trẻ 19 tuổi. Ông thầy người Italia muốn đội bóng thành Turin mua Icardi của Inter Milan thay vì đặt niềm tin vào Moise Kean.


Pháo thủ chi 30 triệu euro mua Ismaila Sarr


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã hỏi mua Ismaila Sarr của Rennes nhưng không thành công. Số tiền 18 triệu euro của họ đã nhanh chóng bị từ chối. Khi mà gặp khó vụ Zaha còn Nicolas Pepe ưu tiên chơi bóng ở Champions League, Pháo thủ đã lên kế hoạch nối lại thương vụ này.
 
Tottenham cung muon co Ismaila Sarr

Pháo thủ muốn nối lại vụ Ismaila Sarr


2 trận đấu với Rennes ở vòng loại trực tiếp Europa League mùa giải vừa rồi HLV Emery ấn tượng với Sarr, ông muốn BLĐ đội bóng đưa về cầu thủ sinh năm 1998. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Senegal thi đấu rất nổi bật, anh là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1.

Ngôi sao của Rennes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm. Mùa giải 2018/19, anh thi đấu 7 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Sau 50 lần ra sân trên mọi mặt trận, Sarr ghi 12 bàn và cung cấp 8 kiến tạo.

Để thuyết phục Rennes bán ngôi sao của mình Arsenal chấp nhận chi 30 triệu euro, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 80.000 bảng/tuần cho cầu thủ 21 tuổi. HLV Emery cũng hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được thi đấu thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X