Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua hai sao trẻ bằng nửa tiền tậu Ronaldo

Chủ Nhật 20/01/2013 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Fanatix cho hay, Arsenal chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 55 triệu bảng nhằm chiêu mộ bộ đôi siêu sao người Đức đang khoác áo Dortmund : Mario Gotze và Mats Hummels.

Hiện tại, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ có ba trung vệ thực thụ là Per Mertesacker, Laurent Koscielny and Thomas Vermaelen. Trong đó, chỉ có Vermaelen là thi đấu thực sự ổn định kể từ đầu mùa. Do vậy, chiến lược gia người Pháp đang muốn nhanh chóng đưa về Emirates một trung vệ đẳng cấp để san sẻ gánh nặng với tuyển thủ người Bỉ.

Mario Gotze (giữa) trong màu áo Dortmund
Mario Gotze (giữa) trong màu áo Dortmund

Mats Hummels từ lâu đã trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Pháo thủ thành London. Kể từ mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal đã không ít lần đánh tiếng muốn có trung vệ 25 tuổi này nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ chối từ phía đội bóng Đức.

Tương tự là trường hợp của tiền vệ tấn công Mario Gotze. Arsene Wenger luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của "nhạc trưởng" Dortmund và mong muốn sở hữu chữ ký của anh nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho Arsenal nhưng đều bị từ chối hết lần này đến lần khác.

Theo báo cáo của tờ Fanatix, Arsenal vẫn chưa chịu đầu hàng trong thương vụ này. Cụ thể, CLB thành London đang quyết tâm hiện thực hóa mong ước của mình bằng cách đặt lên bàn đàm phán khoản tiền lên tới 55 triệu bảng (xấp xỉ một nửa giá trị Ronaldo hiện tại) để thuyết phục Dortmund nhượng lại bộ đôi siêu sao này.

Mức giá mà Arsenal đưa ra được cho là hợp lý so với giá trị của Gotze và Hummels trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, để sở hữu bộ đôi này, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với MU, đội bóng cũng đang khao khát có được chữ ký của hai tuyển thủ Đức.

Do đó, Arsenal chắc chắn sẽ phải chi mạnh tay nếu không muốn mục tiêu của mình lọt vào tay đối thủ không đội trời chung. Có lẽ đã tới lúc Wenger phải từ bỏ chính sách "hà tiện" của mình nếu muốn giúp Arsenal trở lại với vị thế của một ông lớn ở Premier League.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X