Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Everton và Tarkowski

Thứ Hai 15/07/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal hôm nay đồn rằng Pháo thủ đã chuyển hướng sang 2 mục tiêu mới, họ nhắm một cầu thủ nâng cấp hàng công còn một cái tên để gia cố hàng thủ.

Arsenal để mắt tới Everton


HLV Unai Emery đang rất cần một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Zaha là mục tiêu hàng đầu, song Crystal Palace đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal cũng muốn có Nicolas Pepe, song khả năng Pháo thủ có được ngôi sao sinh năm 1995 là không cao.
 
Chuyển nhượng Arsenal hôm nay 157 Chi đậm mua Everton hình ảnh

Arsenal quan tâm Everton


Chuyển nhượng Arsenal hôm nay đồn rằng Pháo thủ đã chuyển hướng sang mục tiêu mới, theo đó đội bóng thành London muốn mua tiền vệ Everton của Gremio. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa tỏa sáng ở Copa America 2019, anh có 3 bàn góp công lớn giúp Brazil đăng quang chức vô địch.

Trong màu áo Gremio, cầu thủ 23 tuổi này cũng là một trong những trụ cột không thể thay thế. Everton đã có tổng cộng 49 bàn sau 210 lần ra sân trong màu áo Gremio. Cầu thủ người Brazil là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt.

Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt Everton hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates sẽ không dễ có được điều mình cần. Ngoài Arsenal thì MU cũng muốn mua Everton ở Hè 2019.

Everton khẳng định anh sẵn sàng rời Brazil nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Gremio muốn thu về ít nhất 35 triệu bảng từ ngôi sao của mình.


James Tarkowski cũng được đưa vào tầm ngắm


Chuyển nhượng Arsenal đang rất cần một trung vệ mới. Laurent Koscielny nổi loạn đòi ra đi, cầu thủ người Pháp muốn trở lại Ligue 1. Pháo thủ tức giận với việc ngôi sao 34 tuổi từ chối du đấu, họ sẽ bán anh ở Hè này.
 
James Tarkowski

James Tarkowski được Arsenal quan tâm


Khi mà Laurent Koscielny sắp bị bán, Holding dính chấn thương nặng còn Mustafi chơi tệ hại, đội bóng thành London buộc phải mua trung vệ mới. James Tarkowski của Burnley là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Trung vệ Tarkowski đã có màn trình diễn ấn tượng trong 2 mùa giải gần nhất. Sau sự ra đi của Michael Keane, cầu thủ sinh năm 1992 được trao cơ hội và anh đã thể hiện được khả năng của mình. Ngôi sao người Anh chơi bóng rất chắc chắn cùng với đó là khả năng phán đoán hoàn hảo.

Burnley chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Arsenal dự định chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Anh, trung vệ 27 tuổi này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X