Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Mustafi, Arsenal chi 35 triệu bảng mua trung vệ hàng đầu La Liga

Thứ Sáu 17/01/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Djene Dakonam của Getafe, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi đậm mua Djene Dakonam


Hè năm nay, trung vệ Djene Dakonam của Getafe là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, ngôi sao sinh năm 1991 vừa trải qua một mùa giải thành công với 34 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha không nhả ngôi sao của mình dù đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 30 triệu bảng.
Arsenal chi 35 triệu bảng mua trung vệ hàng đầu La Liga hình ảnh

Arsenal muốn mua Djene Dakonam


Mùa giải năm nay Djene Dakonam tiếp tục chơi tốt trong màu áo đội bóng của La Liga, anh ra sân 17 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha mùa này. Trung vệ 28 tuổi vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến và cản phá.

Arsenal vừa nhận tin buồn khi Calum Chambers dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa, HLV Arteta muốn mua thêm trung vệ mới. Arsenal muốn mua Djene Dakonam của Getafe, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Togo và muốn đưa anh về sân Emirates. Để dọn đường đón trung vệ của Getafe, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Mustafi. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, trung vệ của Getafe đủ sức tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng hàng đầu. Real Madrid và Barca cũng đang nhắm trung vệ 28 tuổi. Los Blancos coi Dakonam như sự thay thế lâu dài cho Ramos, trong khi đó Barca sẵn sàng đưa về trung vệ của Getafe nếu Umtiti ra đi.

Về phía Getafe, đội bóng này vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1991 đến hết mùa giải năm nay. Getafe đang cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới, họ cần giữ những cầu thủ tốt nhất trong đội hình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X