Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ bỏ, Arsenal bất ngờ vào cuộc vụ Issa Diop

Thứ Sáu 02/08/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Issa Diop của West Ham, sau khi có Nicolas Pepe từ Lille, HLV Unai Emery muốn đưa về thêm ít nhất 1 tân binh khủng nữa ở Hè 2019.

Arsenal bất ngờ quan tâm Issa Diop


Arsenal vừa chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1995 là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử CLB Pháo thủ. HLV Unai Emery xác nhận đội bóng thành London vẫn đang đàm phán ông muốn đưa về thêm ít nhất 1 tân binh khủng nữa ở Hè 2019.
MU bỏ cuộc, Arsenal muốn mua Issa Diop ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal bất ngờ quan tâm Diop


Ông thầy người Tây Ban Nha đang ưu tiên nâng cấp trung tâm hàng thủ. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không có những lựa chọn quá tốt ở vị trí trung vệ. Rob Holding vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau chấn thương nặng gặp ở mùa giải trước.

Đội trưởng Laurent Koscielny từ chối du đấu ở Hè 2019, anh quyết tâm rời Emirates. Hiện cầu thủ người Pháp đang đàm phán với Rennes. Mustafi thì liên tiếp gây thất vọng, anh mắc rất nhiều sai lầm. Như vậy, trong số 4 trung vệ của Arsenal duy nhất Sokratis có thể tin tưởng.

Theo The Sun, Arsenal muốn mua Issa Diop của West Ham, cầu thủ 22 tuổi này đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến đội bóng thành London với giá 22 triệu bảng ở Hè năm ngoái. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 là trụ cột của West Ham với hơn 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Diop là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp và cản phá tốt, anh được HLV Emery đánh giá cao. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với Pháo thủ.

Đội bóng thành London có thể chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, West Ham đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó MU cũng từng quan tâm cầu thủ này, song phải bỏ cuộc khi mà “Búa tạ” hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X