Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua David Raya, vị trí của Aaron Ramsdale có bị đe dọa?

Thứ Ba 01/08/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đàm phán chiêu mộ David Raya từ Brentford, nhưng theo Daily Mail, Aaron Ramsdale vẫn là thủ môn số 1 của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Arsenal đang tìm cách mang về thủ môn Aaron Raya từ Brentford. Thông tin này khiến không ít NHM bất ngờ bởi Pháo thủ đã có Aaron Ramsdale và Matt Turner. Theo kế hoạch của HLV Mikel Arteta, ông cần một lựa chọn tốt hơn để cạnh tranh với thủ thành người Anh, và Raya được đưa vào tầm ngắm.

Đã có ý kiến cho rằng Raya sẽ thay thế Ramsdale cho vị trí thủ môn số 1 tại sân Emirates nếu anh chuyển đến London. Tuy nhiên, theo Daily Mail, cho dù Arsenal có Raya, Aaron Ramsdale vẫn là thủ môn số 1 của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Arsenal nham David Raya canh tranh voi Aaron Ramsdale

Arsenal nhắm David Raya cạnh tranh với Aaron Ramsdale

 

Arsenal đã mở các cuộc đàm phán với đại diện của Raya về các điều khoản cá nhân, nhưng Brentford kiên quyết rằng họ sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình. Dù thủ thành người TBN chỉ còn hợp đồng đến Hè 2024, nhưng Brentford muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Raya cũng được Tottenham và Bayern Munich quan tâm, nhưng họ đều bỏ cuộc vì không thể đáp ứng số tiền 40 triệu bảng do Brentford đòi hỏi. HLV Brentford, Thomas Frank đã có những chia sẻ về tương lai Raya, ông nói:

“Tôi hy vọng chúng tôi nhận được một lời đề nghị, chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy rời đi. Phải thừa nhận rằng David muốn đi. Nếu đội bóng nào muốn mua cậu ấy, họ hãy trả giá. David là một trong 4 thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa trước, cậu ấy trị giá 40 triệu bảng”.

Brentford đã ký hợp đồng với thủ môn Mark Flekken, điều đó cho thấy họ sẵn sàng bán Raya. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn kiên quyết đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X