Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal bất ngờ hỏi mua siêu "máy quét" của Barca

Thứ Tư 29/07/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Metro khẳng định, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua Sergio Busquets của Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

NONG Arsenal bat ngo hoi mua sieu may quet cua Barca hinh anh
Arsenal hỏi mua Busquets.

Vị trí tiền vệ trụ một lần nữa là một bài toán khó giải đối với HLV Arsene Wenger trước thềm mùa giải mới 2015/2016. Nếu như Mikel Arteta đã luống tuổi và liên tục vắng mặt vì chấn thương thì Francis Coquelin chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến và thật khó để đội bóng có thể đặt niềm tin. Trước tình hình trên, Pháo thủ thành London đang tìm cách mang về sân Emirates một “máy quét” thực thụ nhằm gia tăng sức phòng ngự cho đội bóng.

Nguồn tin từ Metro khẳng định, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua Sergio Busquets của Barca. Busquets có lẽ là cái tên không xa lạ gì đối với NHM, anh là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sở hữu lối chơi kỹ thuật, thông minh và khả năng đánh chặn không tốn nhiều sức, cầu thủ người TBN là mẫu tiền vệ mà đội bóng nào cũng muốn có. Và đối với một đội bóng sở hữu lối chơi kỹ thuật, ban bật như Arsenal thì việc họ thèm muốn Busquets cũng là điều không mấy bất ngờ.

Tuy nhiên, muốn là một chuyện còn thực hiện hay không lại là chuyện khác. Theo đó, Busquets thuộc diện một trong những cầu thủ không thể đụng tới tại Barca lúc này bên cạnh Messi, Pique hay Iniesta… Chưa hết, cầu thủ sinh năm 1988 vừa mới chính thức gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019 và thật khó để Arsenal có thể thay đổi được điều này. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, Busquets tiếp tục chứng tỏ sự quan trọng của mình trong đội hình của Barca khi thi đấu thăng hoa giúp đội bóng giành cú ăn 3 lịch sử và nhiều khả năng sắp tới sẽ là cú ăn sáu.

Arsenal vẫn tin rằng họ sẽ tìm được cách thuyết phục được Barca bán Busquets ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 này. Tuy nhiên, giới chuyên gia tin rằng khả năng Pháo thủ chiêu mộ được Busquets là khá mơ hồ. Cứ cho là họ thuyết phục được Barca bán Busquets thì giá trị của cầu thủ người TBN sẽ rất cao. Và với một đội bóng có chính sách mua sắm “hà tiện” như Arsenal thì họ sẽ thật khó để có thể mơ đến việc sở hữu Busquets.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X