Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua sao Sevilla thay thế Ramsey

Thứ Sáu 05/10/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhắm Ever Banega thay Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận dùng tất cả số tiền bán cầu thủ người xứ Wales để đưa về ngôi sao của Sevilla.

Arsenal sẵn sàng bán Ramsey


Arsenal đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với mới tiền vệ Aaron Ramsey nhưng không thành công. Mâu thuẫn ở mức lương là lý do khiến cầu thủ người xứ Wales từ chối gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành London.
 
Arsenal nhắm Ever Banega thay Aaron Ramsey hình ảnh

Aaron Ramsey sắp rời Arsenal


Ramsey yêu cầu mức lương 220.000 bảng/tuần, trong khi đó Arsenal chỉ chấp nhận trả tối đa 185.000 bảng/tuần. Pháo thủ khẳng định không đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 28 tuổi, ngược lại Ramsey cũng từ chối gia hạn nếu không được hưởng mức lương mà mình mong muốn.

Chứng kiến Arsenal bất lực trong việc giữ chân Ramsey, rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ sinh năm 1990. Liverpool quan tâm Ramsey, M.U, Chelsea, Man City, Real, Barca, Juventus hay AC Milan đều muốn có ngôi sao người xứ Wales.

Vào Hè năm tới, Arsenal sẽ mất Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy đội bóng thành London đang lên kế hoạch bán anh ở phiên chợ Đông 2019 qua đó thu về một khoản tiền qua đó đầu tư vào những thương vụ khác.
 


Arsenal nhắm Ever Banega thay Ramsey

 


Arsenal nhắm Ever Banega thay Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận dùng tất cả số tiền bán cầu thủ người xứ Wales để đưa về ngôi sao của Sevilla.
 
Arsenal mua sao Sevilla thay thế Ramsey hình ảnh 2

HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Ever Banega


Hè 2018, Arsenal cũng hỏi mua Banega nhưng không thành công. Lúc này, đứng trước khả năng mất Ramsey, Pháo thủ sẵn sàng nối lại đàm phán vào tháng 1 năm 2019. Hiện Ever Banega đang là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của Sevilla. Mùa này, cầu thủ 30 tuổi đá chính trong cả 7 trận của Sevilla ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Banega là mẫu tiền vệ đa năng, anh công thủ đều rất hoàn hảo. Ngôi sao 30 tuổi đã có 2 bàn sau 7 lần ra sân ở La Liga mùa này, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công. Với khả năng của mình Banega có thể thay thế vị trí do Ramsey để lại.

Arsenal sẽ dùng tất cả số tiền bán Ramsey để mua Banega, nhiều khả năng Sevilla sẽ buộc phải bán ngôi sao của mình với số tiền 35 đến 40 triệu euro. HLV Emery từng làm việc với Banega ở Sevilla, ông đang muốn dùng mối quan hệ cũ để thuyết phục cầu thủ 30 tuổi cập bến Emirates vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X