Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm mua sao Barca

Thứ Ba 12/07/2016 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo The Sun, Barcelona đang sẵn sàng bán tiền vệ Arda Turan nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Hè năm ngoái, Barca đã mua tiền vệ Turan từ Atletico Madrid với giá 35 triệu bảng nhưng cầu thủ này phải ngồi ngoài nửa mùa giải vì lệnh cấm từ FIFA. Khi trở lại thi đấu, Turan phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi tại đây. Anh dường như không hòa nhập được với lối chơi của đội bóng xứ Catalan, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chơi mờ nhạt và thường xuyên phải ngồi dự bị. Chứng kiến Turan gây thất vọng, Barca đã lên kế hoạch bán cầu thủ này.

tien ve Arda Turan hinh anh
Barca muốn bán Arda Turan
Tiền vệ Turan cùng Thổ Nhĩ Kỳ tham dự Euro nhưng không đạt thành tích nào đáng kể. Điều đó càng làm Barca chán nản. Với màn trình diễn nhạt nhòa ở ĐTQG, cộng thêm việc Barca vừa có được “người cũ” Denise Suarez, ngày Turan rời đội bóng có lẽ không còn xa nữa. Theo The Sun, Barcelona đang sẵn sàng bán tiền vệ Arda Turan nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng chủ sân Nou Camp sẵn sàng bán lỗ vốn cầu thủ này.
Chủ tịch Lyon phủ nhận chuyện Arsenal hỏi mua Lacazette
Nhiều nguồn tin gần đây khẳng định Arsenal đang gấp rút hoàn tất bản hợp đồng với Alexandre Lacazette song CLB chủ quản Lyon của anh khẳng định không có chuyện...
Nếu chấp nhận để Turan ra đi, Barca chỉ mong muốn nhận về 20 đến 23 triệu bảng, như vậy là đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ lỗ nặng trong thương vụ này. HLV Arsene Wenger sẵn sàng giải cứu tiền vệ này ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè trước tình cảnh tuyến giữa của Arsenal đang ngày càng suy yếu. Sau Granit Xhaka, Giáo sư muốn có thêm một tân binh chất lượng nữa để đảm bảo khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân.
tien ve Arda Turan hinh anh 2
Arsenal hỏi mua Arda Turan
Ngoài Arsenal thì Borussia Dortmund và Galatasaray cũng đã đánh tiếng muốn có Turan, nhưng khả năng thành công của Arsenal là cao hơn bởi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đến với những đội bóng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu cao hơn. Barca đang muốn bán Turan càng sớm càng tốt, nguồn tin từ Goal khẳng định họ muốn lấy số tiền từ việc bán cầu thủ người Thổ để chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X