Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, MU và Chelsea đưa ra quyết định vụ Ivan Toney

Thứ Sáu 19/07/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Arsenal, MU và Chelsea đều không còn hứng thú với việc ký hợp đồng với Ivan Toney vào mùa hè này nữa.

Ivan Toney được cho là sẽ chuyển đến một số câu lạc bộ lớn tại Premier League ở Hè 2024. Cầu thủ 28 tuổi này đã không thể tìm lại phong độ ghi bàn đỉnh cao của mình khi trở lại sau án treo giò vào tháng 1 năm nay, nhưng đã có một số đóng góp quan trọng trong hành trình của đội tuyển Anh vào trận chung kết Euro 2024, kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ trước Slovakia và sau đó ghi bàn thắng trên chấm phạt đền trong loạt sút luân lưu trước Thụy Sĩ.

Toney đã nhiều lần ám chỉ rằng anh muốn rời khỏi Brentford, nhưng theo The Sun, Arsenal, MU và Chelsea đều không còn hứng thú với việc ký hợp đồng với chân sút người Anh vào mùa hè này nữa. Cụ thể, 3 đội bóng lớn kể trên tuyên bố họ sẽ không gửi lời đề nghị cho Toney, người đã ghi được 72 bàn thắng sau 141 trận cho Brentford.

Arsenal MU va Chelsea dua ra quyet dinh vu Ivan Toney
Arsenal MU và Chelsea đưa ra quyết định vụ Ivan Toney

MU đã hoàn tất hợp đồng trị giá 36,5 triệu bảng Anh với tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna. Arsenal và Chelsea vẫn có thể chiêu mộ một số tài năng tấn công mới vào mùa hè này, nhưng được cho là đang nhắm đến những cầu thủ khác thay vì cố gắng chiêu mộ Toney.

Đội bóng phía tây London định giá Toney ở mức hơn 70 triệu bảng Anh vào thời điểm này năm ngoái, nhưng do không nhận được sự quan tâm nên con số đó giảm xuống còn khoảng 50 triệu bảng Anh. Hai đội bóng thành London là Tottenham và West Ham vẫn quan tâm đến Toney, người đã vào sân trong những phút cuối cùng của trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X