Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, MU hay Liverpool là bến đỗ hoàn hảo cho Cody Gakpo?

Thứ Ba 29/11/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool, Ryan Babel rất thích Cody Gakpo gia nhập Liverpool nhưng tin rằng Arsenal có thể là một lựa chọn tốt hơn. 

Mùa giải năm nay, Cody Gakpo đang chơi bùng nổ trong màu áo PSV. Ngôi sao 23 tuổi hiện đang cùng tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2022. Anh đã có 2 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên của Cơn lốc màu da cam ở vòng bảng.

Anh trở thành cầu thủ Hà Lan thứ hai ghi bàn trong 2 trận đầu tiên tại World Cup sau Memphis Depay vào năm 2014. Đáng chú ý, cầu thủ 23 tuổi chỉ cần 2 pha dứt điểm để có 2 bàn thắng ở World Cup năm nay. Cầu thủ người Hà Lan đang đạt phong độ cực cao. Anh đã tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng sau 28 trận cho CLB và đội tuyển trong vòng 4 tháng qua, gồm 18 bàn và 16 kiến tạo. 

Cody Gakpo duoc nhieu doi bong lon o Anh quan tam

Cody Gakpo được nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm

Với những màn trình diễn ấn tượng, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Arsenal, MU và Liverpool đều quan tâm đến cầu thủ của PSV, các đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Cựu tiền đạo của Liverpool, Ryan Babel đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của Cody Gakpo, anh nói: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy được các đội bóng Anh theo đuổi. 

“Là một người hâm mộ Liverpool, tôi sẽ khuyên cậu ấy tới Anfield nếu họ gửi lời đề nghị. Arsenal cũng sẽ là một đội bóng phù hợp với Gakpo. Pháo thủ có nhiều cầu thủ trẻ, họ có một dự án dài hạn và Gakpo có thể là một mảnh ghép hoàn hảo”.

“Khi bạn là một cầu thủ trẻ, thật tuyệt khi được liên kết với các câu lạc bộ lớn ở Anh, nhưng chuyển từ giải VĐQG Hà Lan sang Premier League là một bước tiến lớn. Không phải cầu thủ nào cũng thích nghi và tồn tại được ở Premier League. Cậu ấy phải xem xét một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X