Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, MU đứng trước cơ hội chiêu mộ "Ronaldo mới" giá 0 đồng

Thứ Ba 12/06/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Sporting Lisbon khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, khi có tới 4 cầu thủ tuyên bố thanh lý hợp đồng.


Sporting đối diện khủng hoảng
 

Cụ thể, 4 trụ cột bao gồm William Carvalho, Gelson Martins, Bruno Fernandes và tiền đạo Hà Lan Bas Dost đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Sporting, sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn tại CLB. Trước đó, thủ môn Rui Patricio và tiền đạo Daniel Podence cũng rời đội bóng.
 
HLV Jorge Jesus thậm chí còn nhanh chân hơn, khi đã tìm cho mình một đội bóng mới. Ông đã ký hợp đồng với CLB Saudi Al-Hilal vào tuần trước, sau khi chính thức rời Sporting.
 
Nguyên nhân của cuộc tháo chạy hàng loạt này bắt nguồn từ vị Chủ tịch của Sporting – ông Bruno De Carvalho. Tháng 4 vừa rồi, ông đã thẳng thừng chỉ trích các cầu thủ vì thất bại trước Atletico tại Europa League, thậm chí đưa ra những lời gay gắt trên truyền thông.
 
Không những vậy, ông còn được cho là thuê người để… đánh cầu thủ đội nhà. Các CĐV của Sporting cũng thể hiện sự hung hãn khi đến tận phòng tập để gây sự. Hồi tháng trước, có đến 50 fan cuồng đã lao vào phòng thay đồ để hành hung các cầu thủ, đập phá đồ đạc.

Sporting Lisbon khủng hoảng lực lượng, Carvalho và Martins trở thành những món hàng miễn phí

Sporting Lisbon khủng hoảng lực lượng, Carvalho và Martins trở thành những món hàng miễn phí


Chính vì sự việc này, một số cầu thủ Sporting đã không thể chấp nhận và gửi đơn yêu cầu thanh lý hợp đồng. Theo dự kiến, tổng giá trị của 4 cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu bảng.
 
Cụ thể, 2 ngôi sao William Carvalho và người được mệnh danh là “Ronaldo mới” Gelson Martins – đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và M.U. Mức phí để chiêu mộ 2 cầu thủ này không dưới 40 triệu bảng mỗi người.
 
Thậm chí kể cả không thực sự theo đuổi quyết liệt 2 cái tên kể trên, bản thân việc họ miễn phí trên thị trường chuyển nhượng cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Hiện nay, cả Carvalho lẫn Martins đều có mặt trong ĐT Bồ Đào Nha, chuẩn bị chinh chiến tại World Cup trong ít ngày tới. Trong khi đó, Sporting Lisbon khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng và phía CLB vẫn chưa đưa ra động thái bình luận nào.

Để thành công, Arsenal cần 3 bản hợp đồng nữa
David Seaman phát biểu về Arsenal, người cũ tin rằng Pháo thủ cần thêm ít nhất 3 tân binh chất lượng nữa để có thể thành công ở mùa giải tới.
Từ Neymar đến Lichtsteiner: Emery đang học cách chấp nhận?
Mùa hè 2017, giới chủ PSG tặng cho Unai Emery 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giới – Neymar và Mbappe với tổng cộng 400 triệu euro. Nhưng với việc Arsenal chiêu mộ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X