Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mong Man Utd bán “rẻ” Nani

Thứ Bảy 29/12/2012 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hè vừa qua, Arsenal đã đồng ý bán ngôi sao số 1 của họ là Van Persie cho Man Utd. Và giờ đây, Arsenal mong Quỷ đỏ sẽ đáp lại tấm thịnh tình của họ bằng việc nhượng lại Nani với giá rẻ.

Nani là một trong những mục tiêu của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, số tiền 20 triệu bảng xem ra hơi quá sức với Pháo thủ lúc này. Bởi vậy mà HLV Wenger hy vọng Man Utd sẽ giảm mức giá chuyển nhượng của Nani để thương vụ có thể diễn ra suôn sẻ.

Van Persie đã đến Man Utd, liệu Nani có đầu quân cho Arsenal theo chiều ngược lại?
Van Persie đã đến Man Utd, liệu Nani có đầu quân cho Arsenal theo chiều ngược lại?

Lần gần nhất Nani góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ đã là cách đây 1 tháng. Nguyên nhân dẫn đến sự vắng mặt của Nani là do chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, nếu không gặp phải những vấn đề sức khỏe, có lẽ cơ hội để Nani ra sân cũng không nhiều, bởi giờ đây anh chẳng khác gì một người thừa ở Old Trafford. Trong hệ thống vận hành của Quỷ đỏ lúc này, HLV Alex Ferguson vẫn ưu tiên những gương mặt cần mẫn như Valencia hay Ashley Young, chứ không đánh giá cao những pha bóng kĩ thuật nhưng kém hiệu quả của Nani. Thêm vào đó là những yêu sách về lương bổng trong bản hợp đồng mới của Nani khiến Sir Alex không thể hài lòng. Bởi vậy mà tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được xem là ưu tiên thanh lý hàng đầu tại Man Utd.


Nhiều năm trở lại đây, Arsenal không mấy mặn mà với TTCN mùa Đông, tuy nhiên, viễn cảnh trắng tay ở mùa giải thứ 8 liên tiếp khiến BLĐ Pháo thủ buộc phải thay đổi cách nghĩ của mình. Lúc này HLV Wenger đang lên danh sách một loạt những gương mặt sáng giá, và Nani là một trong những cái tên đó. Dù bị thất sủng tại Old Trafford, thế nhưng không ai có thể phủ nhận được đẳng cấp của Nani. Anh là một trong những chân kiến tạo hiệu quả nhất tại Premier League ở 2 mùa giải gần đây, bên cạnh đó, Nani còn rất mạnh ở khả năng dứt điểm. Chắc chắn tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ là gương mặt thay thế xứng đáng cho vị trí của Theo Walcott, người đang chần chừ gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Tuy nhiên, để có được Nani, bên cạnh việc đáp ứng được mức giá từ phía Man Utd, Arsenal sẽ phải đau đầu với vấn đề không nhỏ, đó chính là mức đãi ngộ giành cho Nani. Pháo thủ hiện còn không thể đáp ứng được mức lương 80.000 bảng/tuần mà Walcott yêu cầu trong bản hợp đồng mới, thì liệu họ có thể làm hài lòng một Nani vốn đang được hưởng mức đãi ngộ khá cao tại Old Trafford?

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X