Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mời gọi Man City mua Jack Wilshere!

Chủ Nhật 14/06/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Jack Wilshere cho Manchester City nếu đội bóng này đưa ra một lời đề nghị chính thức.

 
Dù được kỳ vọng nhiều nhưng tiền vệ Jack Wilshere không có những đóng góp nổi bật cho Arsenal. Những chấn thương khiến tuyển thủ người Anh chưa khi nào có được phong độ tốt nhất, không những vậy thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp cùng với những Scandal bên ngoài sân cỏ khiến anh ngày càng mất lòng tin trong mắt HLV Arsene Wenger. Đã không ít lần cánh săn ảnh gặp anh hút thuốc nơi công cộng hay hút shisha và đập phá tại những vũ trường tại London.
Arsenal san sang ban Jack Wilshere cho Man City hinh anh
HLV Wenger sẵn sàng bán Wilshere cho Man City
Ở mùa giải này, Wilshere dính chấn thương và chỉ có 24 lần ra sân. Nhìn chung, những đóng góp của anh là không có gì nổi bật. Hiện tại, trong đội hình của Pháo thủ đã có rất nhiều cái tên chất lượng ở tuyến giữa, trong đó phải kể tới Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Francis Coquelin hay Santi Cazorla.... Bởi vậy, HLV Wenger không quá cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992. Điều này khiến tương lai ngôi sao người Anh bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man City muốn chiêu mộ ngôi sao của Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
 
Sau một mùa giải thất bại khi không có được bất kỳ một danh hiệu nào, Man City đang lên kế hoạch thanh lọc mạnh mẽ ở mùa hè này. Đưa về những tân binh chất lượng là một trong những nhiệm vụ cấp thiết. Đội bóng chủ sân Etihad đang khao khát một số 10 đích thực để chia lửa với David Silva trên hàng công. Silva trong mùa giải vừa qua đã có những dấu hiệu quá tải khi phải cày ải liên tục trên nhiều mặt trận. 
 
Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Jack Wilshere cho Manchester City khi nhận được một lời đề nghị nghiêm túc. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn rất dài và cả hai bên còn nhiều thời gian để thương lượng về tương lai của Wilshere. Chắc chắn Pháo thủ sẽ không dễ dàng “nhả” ngôi sao của mình, bởi vậy muốn có “thần đồng” bóng đá Anh một thời Man xanh phải chi ra ít nhất 25 triệu bảng.
 
Nếu như thương vụ này hoàn tất, Arsenal tiếp tục mất thêm một Pháo thủ nữa vào tay Man City. Tước đó, những Emmanuel Adebayor, Kolo Toure, Samir Nasri, Gael Clichy và Bacary Sagna đều lần lượt cập bến Etihad. Điểm chung của những thương vụ này là HLV Wenger đã không còn mặt mà trong việc giữ họ ở lại Emirates, khi nhận được một lời đề nghị hợp lý “Giáo sư” ngay lập tức đẩy họ sang Man City.
 
Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015
 
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X