Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mở lại đàm phán với Walcott

Thứ Hai 08/10/2012 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau chuỗi ngày im lặng, Theo Walcott lại chứng tỏ rằng mình vẫn còn rất có ích với Arsenal. Và điều đó đồng nghĩa hai bên đang ngồi lại với nhau nhằm đi tìm một hợp đồng mới.

Từ đầu Hè, chuyện Arsenal và Walcott gặp khó về chuyện gia hạn hợp đồng đã được nói đến rất nhiều. Mấu chốt nằm ở chuyện tiền lương khi The Gunners chỉ có thể trả 75.000 bảng mỗi tuần cho tiền vệ 23 tuổi trong khi Walcott đòi ít nhất 6 con số. Và thực tế thì Walcott đã có thời điểm bỏ ngỏ tương lai, dành sự tập trung cho những Juventus hay Man City. Tuy nhiên khi tìm lại cảm hứng thời gian gần đây, tư tưởng của Walcott đã thay đổi. Anh bắt đầu ngồi lại với đội bóng chủ quản nhằm bàn về hợp đồng mới.

Walcott chỉ chấp nhận ở lại nếu được đá tiền đạo
Walcott đang cùng Arsenal hướng về một hợp đồng mới

HLV Wenger đón nhận thông tin này hết sức tích cực: “Tôi rất tôn trọng những gì Walcott dành cho đội bóng. Thái độ của anh ấy là hết sức chuyên nghiệp. Walcott đang nỗ lực từng ngày để chứng tỏ mình là một phần quan trọng của đội bóng. Còn về chuyện gia hạn hợp đồng, tôi có thể khẳng định rằng 100% hai bên đang thương lượng”.

Dĩ nhiên Giáo sư không tiết lộ nội dung cuộc “mặc cả” tiền lương giữa hai bên nhưng theo Daily Mail, vẫn là sự đòi hỏi từ Walcott và vẫn là tư tưởng “ngân sách không cho phép” từ Arsenal. Walcott muốn ít nhất 100.000 bảng/tuần trong khi Arsenal khẳng định họ chỉ có thể chạm trần – 90.000 bảng/tuần, mức lương Van Persie từng nhận tại Emirates.

Ngoài ra, Walcott cũng được hứa hẹn sẽ có suất đá tiền đạo thời gian tới. HLV Wenger xác nhận điều này: “Tôi tin tưởng khi giao phó vai trò đá cao nhất hàng công cho Walcott. Anh ấy có sự nhanh nhẹn, bắt tình huống và nhất là khả năng dứt điểm đang được hoàn thiện qua từng ngày. Walcott xứng đáng được đá tiền đạo. Anh ấy có thể chơi mũi nhọn hoặc dạt biên”.

Những tín hiệu tích cực nêu trên dù cho chưa thể đảm bảo về một hợp đồng mới giữa Arsenal và Walcott nhưng nó cũng mang lại sự lạc quan cho các CĐV Arsenal rằng ngày Walcott ra đi đang ở khá xa.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X