Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mở cuộc đàm phán với Napoli vụ Victor Osimhen

Thứ Ba 30/07/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã có cuộc đàm phán ban đầu với Napoli về thương vụ chuyển nhượng mùa hè gây chấn động dành cho Victor Osimhen.

Cầu thủ người Nigeria này dự kiến sẽ rời Napoli vào mùa hè này khi Paris Saint-Germain dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh. Tuy nhiên, gã khổng lồ của Pháp đã hạ nhiệt sự quan tâm của mình, từ chối đáp ứng mức giá khổng lồ mà Napoli yêu cầu cho tiền đạo này. 

PSG đã trả 90 triệu euro cho cựu ngôi sao Lille, bao gồm cả phụ phí, nhưng lời đề nghị đã bị Napoli từ chối. Osimhen hiện không được coi là ưu tiên tại sân Công viên các Hoàng tử, khiến Arsenal phải khơi lại sự quan tâm của họ đối với cầu thủ này.

Arsenal mo cuoc dam phan voi Napoli vu Victor Osimhen

Arsenal mở cuộc đàm phán với Napoli vụ Victor Osimhen

Corriere dello Sport đưa tin, Pháo thủ gần đây đã quay lại để hỏi thăm tình hình của cầu thủ này. Osimhen có điều khoản giải phóng hợp đồng khổng lồ là 130 triệu euro (110 triệu bảng Anh). Mặc dù Arsenal quan tâm cầu thủ người Nigeria từ lâu, nhưng họ đã nói rõ rằng họ sẽ không trả khoản phí đó.

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis khẳng định bất kỳ đội bóng nào muốn ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao của họ đều phải trả điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, Napoli vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào gần với con số đó, và trong khi các câu lạc bộ Saudi Pro League có thể chi trả mức phí cao như vậy, Osimhen vẫn muốn ở lại châu Âu.

Arsenal vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này sau khi bỏ lỡ Benjamin Sesko, người đã quyết định ký hợp đồng mới với RB Leipzig. Đội bóng của Mikel Arteta rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao Alexande Isak của Newcastle, nhưng ngay lập tức bị từ chối. 

Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Riccardo Calafiori từ Bologna với mức phí 42 triệu bảng, họ cũng đang theo đuổi tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X