Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal méo mặt: Chấn thương của Wilshere nặng hơn dự kiến

Thứ Sáu 07/03/2014 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có lẽ ngay từ lúc này, HLV Wenger đã bắt đầu gạch tên Wilshere trong thành phần những cầu thủ cốt cán của Arsenal từ giờ đến cuối mùa.

Đã đen thì đen đủ đường, điều đó có vẻ đúng với Arsenal. Không những đánh mất lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch vào tay những đối thủ khác như Chelsea, Liverpool hay Manchester City, đội bóng thành London còn phải đón nhận tin dữ khi Wilshere nhiều khả năng sẽ nghỉ phần lớn thời gian còn lại của mùa giải.

Jack Wilshere phải nghỉ thi đấu 6 tuần do dính chấn thương ở chân trái
Jack Wilshere phải nghỉ thi đấu 9 tuần do dính chấn thương ở chân trái

Dính chấn thương trong pha va chạm với Daniel Agger trong trận giao hữu với Đan Mạch vừa qua, Wilshere ban đầu được cho là chỉ chấn thương cơ và tốn khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn. Nhưng theo tin tức mà đội ngũ y tế của Arsenal đưa ra, Wilshere sẽ phải mất tới 9 tuần mới có thể trở lại sân cỏ.

Các nhân viên y tế đã tiến hành chụp lần thứ hai vết thương ở chân trái Wilshere và kết quả cho thấy tiền vệ này bị một vết rạn nhỏ trên xương. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Wilshere sẽ mất 6 tuần để bình phục chấn thương này nhưng sẽ tốn thêm khoảng 2-3 tuần nữa để phục hồi thể lực.

Như vậy, Wilshere chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào đầu tháng Năm, thời điểm mùa giải gần như đã hạ màn. Đây là một tin không thể xấu hơn không chỉ đối với Arsenal, mà còn với cá nhân Wilshere. Bởi lẽ tiền vệ này sẽ có ít cơ hội thể hiện mình để được HLV Hodgson chọn lựa tham dự World Cup 2014.  

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X