Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất Welbeck trong chuyến du đấu châu Á

Thứ Năm 09/07/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương và không thể tham gia chuyến du đấu châu Á của Arsenal ở hè 2015.


Mùa hè năm ngoái, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Danny Welbeck từ M.U. Để có được chân sút người Anh đội bóng chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 16 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tuyển thủ người Anh lại gây thất vọng rất lớn. Welbeck liên tiếp dính chấn thương
và không thể lấy lại khả năng của mình, anh chỉ có 4 bàn tại Premier League. Hiện tại, chân sút 24 tuổi vẫn đang dính chấn thương và chưa thể trở lại.
Welbeck dinh chan thuong lo chuyen du dau chau A cung Arsenal hinh anh
Welbeck không thể cùng Arsenal tham gia chuyến du đấu châu Á
Cụ thể, quá trình hồi phục chấn thương của Welbeck không diễn ra thuận lợi, anh đã bị tái phát chấn thương trong một buổi tập. Cuối mùa giải 2014-15, chân sút người Anh đã dính phải chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu trong nhiều trận. Theo đội ngũ y tế của Arsenal, với việc vừa bị tái phát chấn thương nên Welbeck phải mất ít nhất một tháng để điều trị. Bởi vậy, anh sẽ chỉ có thể trở lại vào khi giải đấu Emirates Cup khởi tranh vào cuối tháng 7.

Như vậy, nhiều khả năng Danny Welbeck sẽ lỡ chuyến du đấu châu Á của Arsenal. Đây là giai đoạn quan trọng với Pháo thủ và cả chân sút người Anh. Đây là cơ hội để tiền đạo người Anh chứng minh giá trị của mình, đồng thời xây dựng lại niềm tin trong mắt HLV Arsene Wenger và NHM. Arsenal đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới, đội bóng chủ sân Emirates muốn có danh hiệu lớn sau hai năm liên tiếp chỉ mang về cho mình chức vô địch FA Cup. Muốn làm được điều này, Pháo thủ cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Trong đó ưu tiên đưa về những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đội bóng của HLV Wenger đang hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Pháo thủ đã chính thức có được thủ thành Petr Cech từ Chelsea với mức giá vào khoảng 11 triệu bảng. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, những mục tiêu được nhắm tới lúc này bao gồm Morgan Schneiderlin (Southampton), İlkay Gundogan (Dortmund) hay William Carvalho (Sporting Lisbon). Ngoài ra, Arsenal cũng cần bổ sung một chân sút đẳng cấp sau khi đã chia tay Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell cũng đang trên đường rời đội bóng. Những Karim Benzema (Real Madrid), Alexandre Lacazette (Lyon) và Aubameyang (Dortmund) là những mục tiêu mà Pháo thủ đang hướng tới.

Video Bàn thắng vào lưới M.U của Welbeck


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X