Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trụ cột sau trận thắng nhọc Swansea

Chủ Nhật 29/10/2017 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger xác nhận rằng người hùng Sead Kolasinac của Arsenal đã gặp phải chấn thương hông sau màn lội ngược dòng vất vả trước Swansea.
Arsenal mat tru cot sau tran thang nhoc Swansea hinh anh
Kolasinac đã gặp chấn thương sau trận đấu với Swansea

Arsenal chơi áp đảo ngay từ khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu nhưng Swansea mới là đội bóng vươn lên dẫn trước. Sam Clucas là người mở tỉ số trận đấu ở tình huống sút bóng đầu tiên và cũng là pha chạm bóng đầu tiên của “Thiên nga đen” trong vòng cấm đội chủ nhà.

Những phút đầu hiệp hai, Arsenal dồn lên tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn gỡ. Sau một tình huống lộn xộn ở phút 51, Kolasinac đã lập công bằng một cú sút rất mạnh bằng chân trái. 7 phút sau, cầu thủ người Bosnia có một pha kiến tạo ngon ăn để Aaron Ramsey ghi bàn thắng định đoạt trận đấu. 2-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này.

Mặc dù thi đấu rất ấn tượng nhưng Kolasinac đã bị rút ra khỏi sân khi trận đấu vẫn còn 12 phút. Và trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger đã xác nhận rằng cầu thủ 24 tuổi gặp phải chấn thương hông.
Chấm điểm Arsenal 2-1 Swansea: Người hùng Kolasinac
Trong lúc Arsenal khó khăn, hậu vệ Sead Kolasinac đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn, 1 kiến tạo trước Swansea.

“Đó là một vấn đề ở hông. Cậu ấy bị căng cơ ở vị trí đó. Tôi chưa rõ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu vào Chủ nhật tới. Cậu ấy đã gặp vấn đề này từ trước đó và chúng tôi đã cố gắng xử lý tốt nhất để cậu ấy đủ khả năng ra sân trong thời gian qua”.

Kolasinac dự kiến sẽ được cho nghỉ trong trận đấu giữa Arsenal và Red Star Belgrade thuộc khuôn khổ Europa League vào thứ Năm tuần sau. Đội bóng thành London sẽ phải chờ kết quả xét nghiệm thêm trước khi xác định Kolasinac có thể tham dự trận đại chiến với Man City hay không.

Sau chiến thắng vất vả trước Swansea, Arsenal đã vươn lên áp sát nhóm dẫn đầu. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 sau khi Chelsea đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0 trong trận đấu muộn ngày thứ Bảy. Dẫu vậy, khoảng cách giữa Pháo thủ với đội xếp thứ 3 là Spurs đã được thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm và đây là tín hiệu đáng mừng cho thầy trò Wenger sau khởi đầu bết bát.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X