Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trụ cột sau chiến thắng trước Norwich

Chủ Nhật 01/05/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước Norwich, nhưng niềm vui của Pháo thủ không được trọn vẹn khi trung vệ Per Mertesacker dính chấn thương.


Tại vòng 36 Premier League, Arsenal sẽ được đá trên sân nhà tiếp Norwich. Những kết quả không tốt gần đây khiến Pháo thủ đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4. Bởi vậy, họ buộc phải đánh bại “Chim hoàng yến”. Trên sân Emirates, thầy trò HLV Wenger đã chơi áp đảo nhưng chỉ có thể giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Tiền đạo Welbeck là người ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. 3 điểm có được giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và bỏ xa M.U với 8 điểm.
Trung ve Per Mertesacker dinh chan thuong hinh anh
Arsenal đánh bại Norwich 1-0
Nhưng chiến thắng của Arsenal không được trọn vẹn do trung vệ Per Mertesacker dính chấn thương. Trung vệ người Đức được thay thế bởi Gabriel Paulista phút thứ 51 sau tình huống tranh chấp trên không và tiếp đất không đúng kĩ thuật khiến bản thân bị chấn thương. Bất kì những chấn thương dạng như vậy đều là cơn ác mộng với các trung vệ. Đội ngũ y tế của Arsenal cũng xác nhận cầu thủ sinh năm 1984 sẽ ngồi ngoài trong 2 trận đấu tiếp theo của Pháo thủ khi đối đầu Manchester City và Aston Villa.
Cech: “Ai nói Arsenal thắng Norwich là may mắn?”
Arsenal đã khá vất vả mới giành được chiến thắng tối thiểu trước đội áp chót Norwich City nhưng thủ môn Petr Cech tin sự kiên nhẫn là chìa khóa để họ làm được...
Chấn thương của Mertesacker buộc cầu thủ này phải nhường lại băng thủ quân cho đồng đội Laurent Koscielny, người sẽ đá cặp cùng Gabriel kể từ thời điểm này đến hết mùa giải. Mùa giải này, trung vệ 31 tuổi được HLV Wenger luân phiên sử dụng. Chiến lược gia người Pháp luôn có sự luân phiên giữa anh và Gabriel. Trung vệ người Đức có 23 lần ra sân cho Pháo thủ tại Premier League mùa này. Trong 3 trận gần nhất, Mertesacker đã giúp Arsenal giữ sạch mành lưới trước West Brom và Sunderland.
Trung ve Per Mertesacker dinh chan thuong hinh anh 2
Mertesacker dính chấn thương
Cũng trong trận đấu với Norwich, NHM Arsenal đã lên án HLV Wenger. Trên khán đài rất nhiều những biểu ngữ yêu cầu vị chiến lược gia người Pháp từ chức. Sau trận đấu, “Giáo sư” tiếp tục lên án các CĐV. Trước đó nhà cầm quân này đã cho rằng chính NHM đã khiến Pháo thủ mất chức vô địch. Có thể thấy rằng HLV Wenger đang chịu áp lực rất lớn, khả năng ông từ chức là hoàn toàn có thể xảy ra.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X