Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trụ cột hàng thủ sau trận thắng Chelsea

Chủ Nhật 20/01/2019 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin vừa gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập trong chiến thắng của Arsenal trước Chelsea.
Bellerin đã ngã khuỵu một cách đau đớn vì chấn thương ở đầu gối trái dù không bị cầu thủ nào của Chelsea tác động mạnh. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ôm đầu gối và đã khóc vì biết chấn thương này rất nặng.

Bellerin rời sân bằng cáng ở phút 70 và khiến cơn đau đầu ở hàng phòng ngự của HLV Emery càng trở nên trầm trọng hơn. Trên thực tế, Bellerin vừa trở lại sau chấn thương mắt cá khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 7 trận trên mọi đấu trường. Phải đến tuần trước, Bellerin mới có thể trở lại và ra sân từ ghế dự bị trong trận thua West Ham.

Bellerin

Bellerin chấn thương nặng ở trận đấu với Chelsea


Arsenal nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ thêm hậu vệ phải ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. HLV Emery xác nhận rằng Pháo thủ không có ngân sách đủ để mua đứt bất kỳ cầu thủ nào trong tháng Một. Ông chỉ được phép chiêu mộ các cầu thủ theo dạng cho mượn.

Stephane Lichtsteiner đã cập bến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus hè năm ngoái nhưng không gây được ấn tượng. Carl Jenkinson là hậu vệ phải chất lượng duy nhất mà Arsenal còn trong đội.

Trước đó, HLV Emery đã mất Rob Holding tới hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận đấu với Man United hồi tháng 12.

Arsenal hoàn toàn có thể gọi Calum Chambers về từ Fulham để giải quyết tình hình. Nhưng theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London ngần ngại trả khoản tiền bồi thường 3 triệu bảng để phá hợp đồng cho Fulham mượn Chambers tới cuối mùa giải.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X