Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trọng pháo trước trận derby với Tottenham

Thứ Sáu 06/02/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, Arsenal sẽ có chuyến hành quân khó khăn trên sân của đội bóng cùng thành phố Tottenham. Trước trận derby thành London thì HLV Arsene Wenger đã thông báo tin cực buồn cho các CĐV của The Gunner.

Arsenal mat trong phao truoc tran derby voi Tottenham hinh anh
Sanchez sẽ vắng mặt trong trận gặp Tottenham

Đầu mùa giải năm nay, Arsenal đã rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn với chấn thương của hàng loạt trụ cột trên hàng công như Ozil, Giroud, Walcott, Welbeck. Tuy nhiên với phong độ hết sức thăng hoa của Alexis Sanchez thì The Gunner vẫn thi đấu ổn định cho tới nay. Chính vì cày ải quá nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là sau chuỗi ngày “hành xác” của Boxing day thì tiền đạo người Chile đã dính chấn thương vào tháng 1 vừa qua. Đây là một nỗi lo lớn của các CĐV tại sân Emirates bởi vị trí hiện tại của Sanchez là không thể thay thế.

Trước trận đấu quan trọng với Tottenham vào cuối tuần này, Arsenal đang rất mong đợi sự trở lại của cựu tiền đạo Barca thế nhưng mới đây HLV Arsene Wenger đã thông báo một tin rất buồn cho các CĐV đội nhà. Thuyền trưởng người Pháp nói trên trang chủ của Arsenal: “Alexis Sanchez chưa bình phục chấn thương, cậu ấy sẽ không thể đá trong trận gặp Tottenham. Tuy nhiên chấn thương của cậu ấy không đáng lo ngại, Alexis sẽ sớm trở lại trong trận gặp Leicester City”.

Ngoài trường hợp vắng mặt đáng tiếc của Sanchez thì HLV người Pháp không khỏi mừng rỡ với sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau chấn thương. Wenger tiếp lời: “Welbeck đã trở lại tập luyện bình thường cùng cả đội, ngoài ra thì chúng tôi vẫn có một đội hình tương tự như tuần vừa qua. Jack Wilshere cũng sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới, hy vọng là từ chủ nhật này”.

Trước Welbeck và Wilschere thì trong thời gian vừa qua Arsenal đã đón chào sự trở lại của 3 trụ cột quan trọng là Ozil, Walcott và Giroud. Chính vì sự góp mặt của các cầu thủ trên đã giúp “Pháo thủ” có chiến thắng giòn giã 5-0 trước Aston Villa vào cuối tuần vừa qua. Vì vậy, ông Wenger cũng không cần quá lo lắng về khả năng ghi bàn của đội nhà vào cuối tuần này.

Trận derby với Tottenham vào ngày mai sẽ là một trận cầu hứa hẹn vô cùng khó khăn cho Arsenal khi đội chủ nhà đang có phong độ rất cao. Đây cũng là trận đấu mà The Gunner không được phép thua vì “Gà trống” chính là 1 trong 2 đối thủ lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X