Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất thêm một cầu thủ quan trọng đến hết mùa

Thứ Sáu 16/03/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giáo sư Arsene Wenger vừa chính thức xác nhận rằng Arsenal chắc chắn sẽ mất trung vệ dầy dạn kinh nghiệm Per Mertesacker đến hết mùa.

Trong trận đấu với Sunderland trên sân The Light tại FA Cup vừa qua (Arsenal thua 2-1), trung vệ Per Mertesacker đã gặp phải chấn thương khá nặng sau pha bóng tưởng chừng như vô hại (xoay người và tự ngã chứ không phải do tác động của cầu thủ đối phương). Sau trận đấu, trung vệ người Đức được chuẩn đoán gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá và dự kiến phải mất một vài tháng để có thể phục hồi hoàn toàn.

Per Mertesacker sẽ nghỉ hết mùa

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, 1 tháng đã trôi qua mà Per Mertesacker vẫn chưa cho thấy tín hiệu nào tích cực. Hiện tại chấn thương của trung vệ này tiến triển rất chậm khiến anh vẫn chưa có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Đáng buồn hơn, các bác sỹ cho biết, với đà hồi phục như thế này, Mertesacker có nguy cơ rất cao sẽ phải đối diện với việc làm bạn cùng băng ghế dự bị.

"Tôi đã mong chờ điều thần kỳ xảy ra với cậu ấy. Song, cho đến lúc này, chấn thương của cậu ấy có vẻ khá nghiêm trong và tôi rất buồn khi phải thông báo rằng đội bóng sẽ mất cậu ấy từ nay đến cuối mùa giải",

website chính thức của Pháo thủ dẫn lời Arsene Wenger.

Thiếu vắng một trung vệ kỳ cựu như Per Mertesacker lúc này quả là một mất mát quá lớn cho Arsenal, nhất là khi hàng phòng ngự của họ bị chỉ trích khá nhiều giai đoạn gần đây. Trong bối cảnh cuộc đua Top 4 đang trở nên gay cấn và quyết liệt chẳng kém gì cuộc đua vô địch, kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của trung vệ người Đức ắt hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X