Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất tân binh khủng trong 6 tuần

Thứ Năm 27/10/2016 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lucas Perez sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần sau chấn thương dây chằng mắt cá gặp phải ở trận đấu với Reading.

 

Tại vòng 1/8 League Cup, Arsenal đã đánh bại Reading 2-0 để giành quyền vào vòng tứ kết. Ở trận đấu đó, tiền đạo Lucas Perez đã ra sân ngay từ đầu, nhưng anh không thể hiện được quá nhiều. Không những vậy cầu thủ người Tây Ban Nha còn dính chấn thương nặng. Trong một diễn biến mới nhất, phía Arsenal xác nhận ngôi sao 28 tuổi dính chấn thương dây chằng mắt cá. Chấn thương gặp phải có thể khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây thực sự là tin buồn với Arsenal và bản thân Perez.
Tien dao Lucas Perez nghi 6 tuan vi chan thuong hinh anh
Lucas Perez nghỉ thi đấu 6 tuần
Tiền đạo Lucas Perez cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng từ CLB Real Sociedad. Chân sút người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates nhưng anh vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1988 đã ra sân 3 lần ở Premier League nhưng không ghi được bàn thắng nào. Vừa trở lại sau chấn thương thì anh lại dính chấn thương mới. Rõ ràng Perez đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn trong màu áo CLB mới.
Iwobi: Tôi đã từ chối West Ham để cập bến Arsenal
(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền vệ Alex Iwobi khẳng định anh đã từ chối West Ham để đến với Arsenal.
Trong tháng 11, Arsenal sẽ có những trận đấu vô cùng quan trọng. Họ sẽ có những cuộc đụng độ với Tottenham và M.U ở Premier League, cùng với đó là trận đấu với PSG ở Champions League. Với việc phải nghỉ thi đấu 6 tuần, tiền đạo Perez sẽ không thể góp mặt. HLV Wenger sẽ mất đi một lựa chọn trên hàng công. Nhưng rất may cho đội chủ sân Emirates là tiền đạo Giroud đã có thể trở lại. Ngôi sao người Pháp đã có thể ra sân bình thường và lấp vào khoảng trống cho tân binh người Tây Ban nha để lại.
Tien dao Lucas Perez nghi 6 tuan vi chan thuong hinh anh 2
 Lucas Perez chưa chứng tỏ được nhiều từ khi tới Arsenal
Arsenal đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, thầy trò HLV Wenger đã trải qua chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Những kết quả ấn tượng này giúp họ vươn lên bằng điểm với Man City tại Premier League. Ở Champions League, đội chủ sân Emirates cũng vượt qua PSG để độc chiếm ngôi đầu bảng A. Chiến thắng trước Reading cũng giúp đội bóng thành London giành quyền vào tứ kết League Cup. Tại vòng 10 Premier League, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Sunderland. 3 điểm là điều mà thầy trò HLV Wenger đang hướng đến.

T.N
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X