Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất Smith Rowe dài hạn

Thứ Năm 29/09/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe quyết định phẫu thuật chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu đến ít nhất là tháng 12 năm nay.

Arsenal mất Smith Rowe dài hạn

Arsenal đã đưa ra một thông báo về tình trạng của Emile Smith Rowe. Đội bóng thành London xác nhận cầu thủ này quyết định phẫu thuật chấn thương để “chữa trị gân bị tổn thương ở háng”. Thông báo của Arsenal cũng cho biết ca phẫu thuật đã diễn ra ở London trong tuần và thành công tốt đẹp. Arsenal xác nhận chương trình hồi phục của Smith Rowe đã bắt đầu.

smith rowe
Arsenal mất Smith Rowe dài hạn

Smith Rowe gặp vấn đề về háng ở mùa giải này và chỉ ra sân 4 lần từ ghế dự bị ở Premier League. Arsenal muốn tránh phẫu thuật nhưng vấn đề của tiền vệ người Anh trở nên nghiêm trọng hơn khi cầu thủ này khởi động ở trận thua của Arsenal trước MU.

Arsenal không đặt ra một cột mốc cụ thể về ngày trở lại của Smith Rowe. Tuy nhiên, Arsenal hy vọng cầu thủ 22 tuổi có thể tập luyện bình thường vào một thời điểm trong tháng 12. Dĩ nhiên điều đó đồng nghĩa với việc Smith Rowe không thể tham dự World Cup. Nhưng chấn thương trong vài tháng qua cũng đã chứng kiến Smith Rowe bị mất vị trí trong đội hình tuyển Anh.

Chia sẻ về sự cố của Smith Rowe tại Old Trafford, HLV Arteta nói: “Tôi lo lắng về khả năng chúng tôi không có sự phục vụ của cậu ấy. Khi Smith Rowe tập luyện, cậu ấy vẫn cảm thấy đau đớn. Đó là nỗi lo lớn nhất. Chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp và chúng tôi đang cố làm như vậy”.

Dù không có nhiều đóng góp từ Smith Rowe nhưng Arsenal vẫn đang chễm chệ chiếm ngôi nhất bảng ở Premier League. Cuối tuần này, thầy trò Arteta sẽ đối đầu với Tottenham với nỗ lực bảo vệ ngôi đầu bảng.

Đây! Vấn đề lớn nhất của William Saliba ở ArsenalĐây! Vấn đề lớn nhất của William Saliba ở Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas cho rằng vấn đề lớn nhất của William Saliba ở sân Emirates là không có trung vệ hàng đầu thế giới để học hỏi.
Đâu là vấn đề lớn nhất của Arsenal trước trận gặp Tottenham?Đâu là vấn đề lớn nhất của Arsenal trước trận gặp Tottenham?
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre nói về trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, ông cho rằng Thomas Partey là vấn đề lớn nhất của Pháo thủ ở trận đấu này.
Arsenal áp đảo đội hình kết hợp với TottenhamArsenal áp đảo đội hình kết hợp với Tottenham
Tottenham vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của hai đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X