Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tới

Thứ Tư 18/05/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Anh thực sự lo lắng cho đội bóng của Mikel Arteta sau khi họ đứng trước khả năng không thể vào Top 4.

Jamie Carragher nói về Arsenal


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Newcastle. Bàn phản lưới nhà của Ben White và pha lập công của Bruno Guimares khiến Pháo thủ để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham, họ đang kém Spurs 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại.
 
Jamie Carragher nói về Arsenal và Mikel Arteta

Jamie Carragher nói về Arsenal và Mikel Arteta


Do gặp bất lợi về hiệu số bàn thắng, Arsenal sẽ chỉ giành vé dự Champions League mùa tới nếu thắng Everton ở vòng 38, đồng thời Tottenham để thua Norwich ở trận đấu cùng giờ. Rõ ràng với tình hình hiện tại, cơ hội vào Top 4 của Arsenal là không cao.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thực sự lo lắng cho đội bóng của Mikel Arteta sau khi họ đứng trước khả năng không thể vào Top 4. Anh nói: “Nếu Arsenal có vé dự Champions League mùa tới, họ sẽ lấy lại niềm tin nơi NHM. Ngoài ra việc được chơi ở C1 còn giúp họ có thể chiêu mộ những cầu thủ chất lượng”.

“Họ đã có thời điểm chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vào Top 4, nhưng 2 thất bại trước Tottenham và Newcastle đã thay đổi tất cả. Cơ hội của họ bây giờ là rất thấp. Nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới, tôi nghĩ Mikel Arteta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong tương lai”.

“Họ sẽ phải thi đấu tại Europa League vào thứ 5, sau đó ra sân ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. Tôi lo sợ cho Arsenal và Mikel Arteta ở mùa giải tới. Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho cậu ấy. Nếu Arsenal đứng thứ bảy hoặc thứ tám vào thời điểm Giáng sinh ở mùa giải tới, áp lực sẽ càng khủng khiếp với Arteta, khi đó những tin đồn về việc Arsenal sa thải cậu ấy sẽ xuất hiện”.
Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 Arsenal
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Chỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặtChỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặt
Granit Xhaka đã chỉ trích các đồng đội sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Newcastle, huyền thoại MU – Gary Neville không hài lòng với những phát biểu của cầu...
Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Newcastle, trận thua này khiến họ để mất quyền tự quyết trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
Xhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua NewcastleXhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua Newcastle
Granit Xhaka thừa nhận Arsenal cần phải thi đấu dũng cảm hơn trước Newcastle và nhiều cầu thủ trong số họ không xứng đáng được ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X