Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất một quả 11m trước Leicester

Chủ Nhật 26/02/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cảm thấy không hài lòng khi Bukayo Saka bị đẩy ngã trong vòng cấm nhưng Pháo thủ không được hưởng 11m.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Leicester. Pháo thủ đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phải sang hiệp 2, bàn thắng duy nhất của Gabriel Martinelli giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 1-0.

Arsenal có thể thắng đậm hơn nếu trọng tài Craig Pawson không bỏ qua tình huống Bukayo Saka bị đẩy ngã trong vòng cấm. Rõ ràng đã có những tác động từ phía cầu thủ của đội chủ nhà, nhưng trọng tài nói không. Trước đó, ông cũng từ chối một bàn thắng của Arsenal do lỗi của Saliba với thủ môn của Leicester.

Bukayo Saka bi day nga trong vong cam

Bukayo Saka bị đẩy ngã trong vòng cấm

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cảm thấy không hài lòng khi Bukayo Saka bị đẩy ngã trong vòng cấm nhưng Pháo thủ không được hưởng 11m. Ông nói: "Đó là một quyết định có lợi cho Leicester. Một sai lầm rõ ràng từ phía trọng tài."

“Cầu thủ của Leicester rõ ràng đã đẩy ngã Saka, tình huống diễn ra trước mặt trọng tài chính nhưng tôi không hiểu sao ông ấy không cắt còi. Trận đấu có VAR, nhưng họ đã không vào cuộc”.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã từ chối bình luận về các quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Ông nói: "Tôi không quan sát rõ tình huống đó. Mọi chuyện đã qua rồi, tôi không muốn nói nhiều về những tình huống này nữa, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi giành chiến thắng trong hai trận sân khách trước Aston Villa và Leicester. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là 3 điểm trước Everton”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X