Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất Mikel Arteta ở đại chiến Man City

Thứ Năm 30/12/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa nhận tin buồn khi HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19 và không thể trực tiếp chỉ đạo Pháo thủ thi đấu trước Man City.

Mikel Arteta dương tính với Covid-19


Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, đội bóng thành London có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng ở Premier League. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, họ cũng đã có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.
 
Mikel Arteta dương tính với Covi-19

Mikel Arteta dương tính với Covi-19


Sau chiến thắng 5-0 trước Norwich, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Man City ở Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ sân Emirates, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Man xanh đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, họ vững chắc trên ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Chelsea.

Để hy vọng nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi, đội bóng của Pep Guardiola sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Arsenal. Khó khăn với đội bóng thành London càng trở nên lớn hơn khi HLV Arteta dương tính với Covid-19 và không thể trực tiếp chỉ đạo Pháo thủ thi đấu trước Man City.

Ông thầy người Tây Ban Nha đã cho kết quả dương tính với virus corona ở lần xét nghiệm mới nhất, ông đang được cách ly và điều trị. Ở nước Anh hiện tại, biến thể Omicron khiến số ca mắc mới ngày một nhiều hơn. Rất nhiều những trận đấu ở Premier League và các hạng đấu thấp hơn của bóng đá Anh đã phải hoãn lại.

Kể từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 12 đã có 103 trường hợp cầu thủ và nhân viên của các CLB tại Premier League dương tính với Covid-19. Bất chấp số ca nhiễm ở mức khá cao, các câu lạc bộ đã đồng ý tiếp tục mùa giải hay vì hoãn lại.
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Jamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyJamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Lacazette đeo băng đội trưởng Arsenal, Xhaka phản ứng thế nào?Lacazette đeo băng đội trưởng Arsenal, Xhaka phản ứng thế nào?
Alexandre Lacazette đã được HLV Mikel Arteta trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal, và cựu đội trưởng Granit Xhaka cho rằng đó là quyết định hợp lý.
Rob Holding: Từ ông lão thành soái caRob Holding: Từ ông lão thành soái ca
Trung vệ Rob Holding của Arsenal trông hoàn toàn khác sau khi áp dụng phương pháp cấy tóc. Anh giờ có một mái tóc đầy quyến rũ.
5 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 20225 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022
Chuyển nhượng Arsenal được cho là hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra 5 cái tên có thể rời Pháo thủ ở phiên chợ Đông tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X