Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất kiên nhẫn với Kai Havertz

Thứ Ba 13/02/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Đức Kai Havertz vẫn đang đóng góp cho Arsenal ở mùa giải này, nhưng khả năng đội bóng đưa anh lên thị trường chuyển nhượng là không nhỏ.

Kai Havertz gia nhập Arsenal với mức giá 65 triệu bảng mùa hè vừa qua, ghi 5 bàn trong 33 lần ra sân ở mùa giải này. Tuy có những đóng góp vào vị trí hiện tại của Pháo thủ, nhưng cầu thủ người Đức gặp khó khăn trong việc tìm một suất chính thức trong đội hình.

Havertz không sở hữu tốc độ ấn tượng để có thể đá cánh, cũng như không đủ thể hình đá tiền đạo. Thực tế vị trí tốt nhất dành cho cầu thủ sinh năm 1999 là trên băng ghế dự bị, và không loại trừ khả năng Arsenal đưa anh lên thị trường chuyển nhượng để đem về một tiền đạo cắm thực thụ.

Kai Havertz dang choi rat tot trong thoi gian gan day
Kai Havertz đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây

Đầu mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta đã đưa ra sự ủng hộ công khai với ngôi sao tuyển Đức. Dù vậy, ông hiểu rằng để có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League hay Champions League, Pháo thủ không thể dựa vào Kai Havertz trong vai trò tiền đạo ảo. Họ cần một trung phong và đang theo sát Ivan Toney.

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đang mất kiên nhẫn với cầu thủ này. Trên thị trường, mức giá dự kiến của Kai Havertz là 55 triệu euro.

HLV Mikel Arteta tin tưởng Arsenal đủ sức chơi tốt hơn nữaHLV Mikel Arteta tin tưởng Arsenal đủ sức chơi tốt hơn nữa
Cụ thể sau khi chứng kiến ​​các học trò ghi 6 bàn vào lưới West Ham United, HLV Mikel Arteta đã tự tin khẳng định rằng Arsenal đủ trình độ tạo ra một màn trình diễn tốt hơn trong những lần ra sân tiếp theo.
Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch Premier League mùa nàySiêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch Premier League mùa này
Siêu máy tính BETSiE đã mang đến niềm vui cho NHM Arsenal, theo đó Siêu máy tính này dự đoán Pháo thủ sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X