Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất hai trụ cột trước trận gặp West Ham

Thứ Ba 12/12/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger xác nhận cả Ramsey và Mustafi đều không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận derby London với West Ham vào đêm mai.
Arsenal mat hai tru cot truoc tran gap West Ham hinh anh
Mustafi và Ramsey sẽ vắng mặt trong trận đấu với West Ham sắp tới

Trung vệ Shkodran Mustafi đã gặp phải chấn thương ở trận đại chiến với Man United hồi đầu tháng này. Trong khi đó, Ramsey cũng mới phải rời sân vì dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa Southampton cuối tuần trước.

Ban đầu, HLV Wenger cho rằng Mustafi có thể hồi phục kịp thời để tham dự trận đấu với West Ham. Tuy nhiên, trung vệ người Đức vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội dù tình trạng thể lực đã được cải thiện đáng kể.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Wenger đã cập nhật chi tiết tình hình chấn thương của Arsenal. “Mustafi vẫn chưa kịp trở lại. Chúng tôi cũng đã mất thêm Ramsey từ trận đấu với Southampton. Cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận đấu ngày mai. Tất cả những cầu thủ khác trừ những người chấn thương dài hạn đều có khả năng ra sân. Chúng tôi sẽ có những bài kiểm tra vào sáng nay để xem tình hình hồi phục của các cầu thủ ra sao”.
Có Vô địch Europa League thì Arsenal vẫn mất Sanchez và Ozil
Cựu sao M.U, Alan Smith khẳng định dù có vô địch Europa League thì Arsenal cũng không thể giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

HLV Wenger cũng tiết lộ thêm về tình hình của Mustafi và khẳng định cầu thủ này đang rất gần ngày trở lại. “Mustafi đã có thể tập chạy trở lại nhưng vẫn chưa thể thi đấu. Đội ngũ y tế cũng quyết định rằng cậu ấy chưa hoàn toàn sẵn sàng để trở lại. Liệu cậu ấy có kịp bình phục để ra sân trước Newcastle? Khả năng là có. Về phần Ramsey, cậu ấy gặp vấn đề với gân khoeo. Đó không phải chấn thương nặng và cậu ấy sẽ chỉ vắng mặt một thời gian ngắn”.

Ngoài Ramsey và Mustafi, HLV Wenger đang có hầu hết mọi quân bài tốt nhất trong tay. Nhưng chiến lược gia người Pháp đã từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến vấn đề xoay tua đội hình ở trận đấu sắp tới.

Hiện tại, đội bóng thành London đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Dù sở hữu chiều sâu đội hình tốt nhưng Pháo thủ liên tục nhận những kết quả tồi tệ khi lịch thi đấu bắt đầu dày lên. Cũng chỉ vì những trận hòa và thua liên tiếp trong thời gian gần đây mà Arsenal hiện đã bị đánh bay khỏi top 4 Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X