Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất gần 50 triệu bảng cho sao Juventus

Thứ Tư 27/01/2016 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không loại trừ khả năng tiền đạo Alvaro Morata sẽ cập bến Emirates ngay tuần cuối tháng Một này khi đang bị thất sủng ở thành Turin.

Alvaro Morata là một trong những ngôi sao sáng nhất của Juventus trong mùa giải đại thành công vừa qua, đặc biệt ở đấu trường Champions League khi anh ghi những bàn thắng quan trọng ở trận bán kết lượt về (Real Madrid) và trận chung kết (Barcelona). Tuy nhiên sang đến năm nay, tiền đạo người Tây Ban Nha liên tục bị đày ải lên băng ghế dự bị khi “Bà đầm già” đón thêm 2 chân sút thượng hạng khác là Paulo Dybala và Mario Mandzukic. Bản thân Morata cũng sa sút phong độ đáng kể khi mới chỉ 1 lần lập công sau tới 19 trận Serie A gần đây nhất.

Arsenal mat gan 50 trieu bang cho sao Juventus hinh anh
Arsenal liệu có dám bạo chi vì tiền đạo Morata của Juventus?

Euro 2016 đang tới gần và Morata cần nắm bắt mọi cơ hội sáng sủa mới có thể hy vọng cùng ĐT Tây Ban Nha bay đến Pháp mùa hè này. Theo tin chuyển nhượng mùa đông 2016, Arsenal sẵn sàng nhảy vào giải cứu ngôi sao 23 tuổi nhằm tăng cường lực lượng hàng công vốn hiện tại chỉ có duy nhất Olivier Giroud là trung phong cắm có thể tin cậy được.

Thất bại 0-1 trước Chelsea vừa xong là minh chứng rõ nét cho sự nghèo nàn nhân sự của Pháo Thủ. Arsene Wenger bất đắc dĩ phải thay Olivier Giroud ra nghỉ để chuyển sang chơi phòng ngự phản công với bất lợi 10 người, nhưng khi kế hoạch sớm bị phá sản với bản thắng sau đó đúng 1 phút của Diego Costa, HLV người Pháp cũng đành bó tay chịu trận trong suốt 70 phút còn lại bởi không còn trong tay một số 9 thực thụ nào nữa.

Morata mong muốn sớm ra đi, còn Juventus có lẽ cũng không còn thiết tha sự phục vụ của anh bởi như mấy tháng trở lại đây, Bianconeri đã và đang hồi sinh ngoạn mục với sự thăng hoa của bộ đôi tân binh Dybala và Mandzukic. Tuy nhiên, vấn đề cực kỳ nhức đầu cho Pháo Thủ chắc chắn là chuyện tiền nong. Khổ nỗi Morata vừa gia hạn hợp đồng với Juventus đến tận 2020 nên khoản phí giải phóng hợp đồng lên tới 49,6 triệu bảng. Đây rõ ràng là con số quá khổng lồ so với giá trị thực của Morata, tiền đạo vẫn chưa hẳn thuộc vào hàng đẳng cấp thế giới và sẽ còn bị đặt rất nhiều dấu hỏi khi gia nhập làng bóng đá Anh.

NHM Pháo Thủ thì không cần biết nhiều, họ rõ ràng mong muốn điều này xảy ra vì ngôi vô địch Premier League mòn mỏi chờ đợi suốt hơn thập kỷ qua. Trong tuần cuối cùng của tháng Một này, liệu Arsenal sẵn sàng phá két, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB, hay có thể điều bất ngờ khác như một bản hợp đồng cho mượn phức tạp?

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X