Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất điểm, Wenger tức giận văng tục

Chủ Nhật 28/03/2010 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tức giận vì đội nhà bị Birmingham chia điểm trong khi Fabregas bị “chặt chém” đến chấn thương, HLV Arsene Wenger đã văng tục trước báo giới…

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, vậy nhưng đêm qua Arsenal lại bất ngờ bị Birmingham cầm hòa 1-1 ở những phút cuối. Trận hòa này khiến hy vọng đăng quang của The Gunners bị tổn hại nghiêm trọng bởi cả 2 đối thủ của họ là MU và Chelsea đều đại thắng. Dù vậy, điều khiến HLV Wenger tức giận hơn cả là những pha vào bóng của đối phương với thủ quân Cesc Fabregas.

Tiền vệ người TBN mới vừa trở lại sau chấn thương nhưng lại tiếp tục là mục tiêu triệt hạ của Craig Gardner bên phía Birmingham. Khi được phóng viên hỏi về tình hình của học trò cưng, “giáo sư” người Pháp nói: “Tôi không biết tình hình của cậu ấy ra sao. Chúng tôi sẽ đánh giá lại vào ngày mai. Rõ ràng đó là một pha vào bóng thô bạo và không phải lần đầu tiên Cesc hứng chịu.

Wenger không giấu nổi vẻ thất vọng với kết quả hòa

Cậu ấy bị vào bóng vào đầu gối và đá vào phần dưới đầu gối. Chúng tôi định đưa cậu ấy rời sân nhưng Cesc nói rằng mọi chuyện vẫn ổn cả”, HLV người Pháp phân trần trước khi nổi cáu với những câu hỏi của các phóng viên.

“Có phải tôi đang có ý rằng có rất nhiều cú tắc bóng thô thiển không à? Vì những điều chết tiệt, hãy để tôi yên. Các anh lúc nào cũng chỉ bới móc, cố tạo ra những bất đồng. Không cần tôi nói thì các anh cũng thấy những gì xảy ra trên sân đó thôi. Tôi muốn bày tỏ quan điểm của mình nhưng các anh chỉ muốn biến nó thành những chuyện đáng tranh cãi”.

Nhận định về bàn gỡ của đối phương, Wenger cho rằng bàn thắng được ghi trong tư thế việt vị. “Thật thất vọng và quả là một tổn thất lớn cho hy vọng đoạt chức vô địch của chúng tôi. Bởi ở vào tình thế hiện nay Arsenal cần thắng mọi trận đấu.

Mặt sân hôm nay không được tốt nhưng trong hiệp hai Arsenal thực sự chơi hay. Tiếc là chúng tôi không bảo toàn được lợi thế. Bàn thắng của họ đã việt vị nhưng trong bóng đá mọi chuyện không bao giờ kết thúc khi cả 2 đội chiến đấu đến tận giây cuối cùng. Chúng tôi đã có đủ cơ hội để có được bàn thắng thứ hai nhưng không thể tận dụng”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X