Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất David Luiz đến hết mùa giải?

Chủ Nhật 04/04/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật, anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

David Luiz đứng trước khả năng phải phẫu thuật


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Liverpool trên sân Emirates ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, trung vệ David Luiz không ra sân vì chấn thương. Garbiel sát cánh bên cạnh Rob Holding ở trung tâm hàng thủ. Bộ đôi này đã không hoàn thành nhiệm vụ.
 
David Luiz có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay

David Luiz có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay


Cá nhân Gabriel mắc lỗi ở 2 trong 3 bàn thua của đội chủ nhà. Chứng kiến Arsenal thua thảm Liverpool, NHM Arsenal đang rất nhớ David Luiz. Họ hy vọng anh sẽ trở lại ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League vào giữa tuần tới.

Tuy nhiên, sau khi đội ngũ y tế của Arsenal kiểm tra tình hình của Luiz, vấn đề của anh nghiêm trọng hơn dự kiến. Nguồn tin từ CBS Sports cho biết, trung vệ sinh năm 1987 sẽ phải tiến hành phẫu thuật sụn gối. Trong trường hợp phải phẫu thuật, cầu thủ 34 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020/21.

Arsenal dường như không còn hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, song họ vẫn đang hy vọng vào chức vô địch Europa League, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Chấn thương của David Luiz giáng một đòn nặng nề vào tham vọng vô địch Europa League của đội bóng thành London. Bởi những Gabriel Magalhaes, Rob Holding, Callum Chambers hay Pablo Mari đều chưa mang đến sự yên tâm tuyệt đối.  

Hợp đồng của Luiz với Arsenal còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Nếu anh nghỉ thi đấu hết mùa, khả năng Pháo thủ chấp nhận để trung vệ này rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021 là hoàn toàn có thể.
Diogo Jota liên tục tỏa sáng, HLV Klopp phản ứng thế nào?Diogo Jota liên tục tỏa sáng, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền đạo Diogo Jota tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Arsenal. HLV Klopp đã hết lời khen ngợi học trò.
Vùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộngVùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộng
HLV Klopp cho rằng Liverpool chỉ nên tập trung vào những trận đấu của mình vì họ không thể gây ảnh hưởng tới những đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua top 4 mùa...
TIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West BromTIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West Brom
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 4/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở...
Aubameyang không xứng đáng đeo băng đội trưởng của ArsenalAubameyang không xứng đáng đeo băng đội trưởng của Arsenal
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Micah Richards khi chứng kiến những gì tiền đạo Aubameyang thể hiện trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X